fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เตรียมกำลังรับม็อบทะลุแก้ส

Featured Image
ตำรวจนครบาล จัดกำลังรับม็อบทะลุแก๊ส ช่วงเย็น ยืนยันใช้กฎหมายตามกรอบไม่กระทบประชาชนใกล้เคียง

พลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงถึงการนัดหมายชุมนุม ของ กลุ่มทะลุแก๊ส ที่สามเหลี่ยมดินแดง ในช่วงเย็นวันนี้ พร้อมกับขอเตือนว่า การชุมนุมหรือรวมกลุ่มทำกิจกรรมที่มีลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่โรค จะเป็นความผิดหลายข้อหา โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยไว้แล้ว

ส่วนการชุมนุมเมื่อวานนี้ ของกลุ่มทะลุแก๊ส ที่สามเหลี่ยมดินแดง ที่นัดหมายกันในช่วงเวลา 19.00 น. มีการขว้างปาประทัด / ยิงหนังสติ๊ก / ลูกแก้ว / พลุไฟ และระเบิดต่างๆ ใส่เจ้าหน้าที่ หน้ากรมดุริยางค์ทหาร มีการจุดไฟเผาป้ายวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดลได้รับความเสียหาย และประชาชนบริเวณใกล้เคียงจนได้รับความเดือดร้อน

พร้อมยืนยันว่าจะเข้าบังคับใช้กฎหมาย ให้อยู่ภายในกรอบโดยไม่กระทบกับประชาชนในบริเวณใกล้เคียง พร้อมติดตามสถานการณ์ทางการข่าว หากมีการเปลี่ยนจุดนัดหมาย ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลก็มีความพร้อมและเตรียมรับมือ เพื่อดูแลรักษาความสงบ ส่วนกรณีที่มีผู้อ้างตัวว่าเป็นแกนนำของกลุ่ม ทะลุแก๊สนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบสืบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้กระทำความผิด โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ความรุนแรง และก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยในบ้านเมืองมาดำเนินคดีตามกฎหมายทุกราย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube