fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี พ่าย อุลซาน 0-2 ลิ่วชน ชุนบุค

Featured Image
“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่าย อุลซาน ฮุนได 0-2 แต่ยังควงคู่เข้ารอบ 16 ทีม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายกลุ่ม เอฟ

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย รองจ่าฝูงของกลุ่ม ที่แข่งไป 5 นัด ชนะ 4 แพ้ 1 มีอยู่ 12 คะแนน และเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว พบกับ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ ที่เก็บชัยชนะมา 5 นัดรวดแล้วเข้ารอบไปแล้วเช่นกัน โดยผลงานการเจอกันนัดแรกเป็น อุลซาน ฮุนได ที่เอาชนะ 2-0 นัดนี้หาก บีจีพียู เอาชนะ 2-0 จะแซงจบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มทันที

ครึ่งแรกนาทีที่ 29 ทัพ “เดอะ แรบบิท” เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุม เออร์เนสโต้ เล่นสั้นให้ สารัช อยู่เย็น เปิดเข้าเขตโทษ ชาตรี ฉิมทะเล ขึ้นโหม่งแต่กดบอลไม่ลงข้ามคานออกไป แต่ในนาทีที่ 31 กลับเป็น อุลซาน ฮุนได ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ คิม มิน จุน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปแตะหลบ ฉัตรชัย บุตรพรม ก่อนจะยิงเข้าไปให้ อุลซาน ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 35 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกเมื่อ ชาตรี ฉิมทะเล มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ทศพล ชมชน ลงเล่นแทน ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 อุลซาน เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะเตะมุม ยุน บิต-การัม เปิดให้ ลิม จอง อึน ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ ก่อนจบ 45 นาทีแรก อุลซาน ฮุนได เอฟซี นำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลังถึงนาทีที่ 87 อุลซาน ฮุนได ที่มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ วาเลรี่ คาซาเอียชวิลี่ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะหาจังหวะยิงผ่านมือ ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าไป ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม อุลซาน ฮุนได เอฟซี เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 เก็บชัยชนะ 6 เกมรวดในรอบแบ่งกลุ่ม เอฟ ขณะที่ บีจีพียู แม้จะพ่ายแพ้ในเกมนี้แต่ยังเป็นทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 3 ทีมจาก 5 กลุ่มที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเข้าไปพบกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม เอช จากประเทศเกาหลีใต้ ในรอบต่อไป โดยในรอบดังกล่าวจะแข่งขันสนามกลางส่วนวันและเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการจะมีการประกาศจากทางเอเอฟซีอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube