fbpx
Home
|
ข่าว

“บุญถาวร”ชวน “ลุงช่าง”แชร์ไอเดีย “โซเชียลมีเดียกับงานก่อสร้าง”

Featured Image

 

 

 

“บุญถาวร” จัดงาน Builder Talk ชวน “ลุงช่าง” แชร์ไอเดียการสร้างตัวตนผ่าน “โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง” แชร์ประสบการณ์เพื่อการต่อยอดงานในสายงานก่อสร้าง

 

นางสาวศิริขวัญ บุญเอี่ยม (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาด) บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม Builder Talk เป็นกิจกรรมที่ทางบุญถาวรจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอด เพราะเราให้ความสำคัญกับสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ในทุกๆสายอาชีพ โดยได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ากลุ่มบริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับเหมาออกแบบอื่นๆ เป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ตั้งใจมอบความพิเศษให้ทุกๆท่าน ในการเปิดพื้นที่พบปะ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำงาน โดยได้รับเกียรติจาก “ลุงช่าง” เจ้าของเพจดังเรื่องงานช่าง งานก่อสร้าง ตกแต่ง มามอบความรู้ ไอเดีย แนวทางการทำงาน การสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอย่างใกล้ชิด อีกทั้งเราได้ชวนพาร์ทเนอร์และคู่ค้าของบุญถาวร มาจัดกิจกรรมสร้างสีสัน ให้คำปรึกษา คำแนะนำกับทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

ในงาน “Builder Talk” ณ บุญถาวร สาขา Design Village พุทธมณฑล บุญถาวร ชวน เพจดัง “คุยกับลุงช่าง” หรือ ลุงช่าง นายเกรียงไกร ช่วยดำรงสกุล มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์ในเรื่อง “โซเชียลมีเดียกับงานก่อสร้าง” เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด ต่างๆในเรื่องการสื่อสารในสายงานช่าง แก้ปัญหาเรื่องการสื่อสาร สร้างความได้เปรียบจากการสื่อสารที่ถูกวิธี สร้างโอกาสจากการสื่อสาร แบ่งปันประสบการณ์ในการเจรจาต่อรอง การสื่อสารเพื่อสร้างมูลค่างาน ตลอดไปจนถึงการสื่อสารเชื่อมโยงบนโซเชียลมีเดียที่เป็นพื้นที่ทรงอิทธิพลในยุคปัจจุบัน

 

นายเกรียงไกร หรือ ลุงช่าง กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับโอกาสในการเข้าร่วมงาน และได้แบ่งปันประสบการการทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารที่จะช่วยสร้างช่องทางการสื่อสารที่ดีให้เกิดขึ้นในสายงาน โดยเชื่อว่านอกจากประสบการณ์การทำงานที่จะช่วยสร้างความสำเร็จในงานสายออกแบบ ก่อสร้าง การสื่อสารบนโซเชียลมีเดีย ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากในยุคนี้ แพลตฟอร์มการทำงานของโซเชียลมีเดียในหลากหลายแอพลิเคชั่นสามารถช่วยสร้างโอกาสการทำงาน สร้างตัวตน สร้างงานอย่างมืออาชีพ และเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการ และคนในสายงานช่าง โดยเชื่อว่าการนำเสนอ การสื่อสารที่เหมาะสมบนโซเชียลมีเดีย สร้างทั้งความสำเร็จบนโซเชียลมีเดียและมีผลต่อความสำเร็จในสายงานช่าง โดยสร้างความน่าเชื่อถือ สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการแล้ว ยังต่อเนื่องไปถึงกระบวนการทำงานอื่นๆ ที่สำคัญ และผูกพันกับความสำเร็จ การเจริญเติบโตในอนาคต”

 

ทั้งนี้ภายในงานได้เชิญแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับงานช่าง อาทิ TEXTURE , LINE DEKOR , BEGER , TOA , KARCHER , JORAKAY และBEAVERMAN มาช่วยสร้างสีสัน พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาตลอดงาน ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมเปิดโอกาสให้ได้พบปะ รับประทานอาหารร่วมกัน และสังสรรค์กันอย่างใกล้ชิด ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn

 

#บุญถาวร #boonthavorn #สินค้าเพื่อบ้าน #บุญถาวรIdeasComeAlive #บุญถาวรแฟมิลี่#ออกแบบตกแต่ง #ตกแต่งบ้าน # ลุงช่าง #สร้างบ้าน #buildertalk #สถาปนิก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube