fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ขอพร “แม่แจ่มใส” ชูวันครอบครัว ให้อยู่เย็นเป็นสุข

Featured Image

 

 

“วราวุธ” ขอพร “แม่แจ่มใส” ชู วันครอบครัว ให้อยู่เย็นเป็นสุข “กัญจนา” อวยพรให้เจริญก้าวหน้าทางการเมือง พร้อมเป็นลมใต้ปีก

 

 

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อม ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา ภริยาเข้ารดน้ำดำหัวขอพร คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดา และ น.ส. กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะพี่สาว เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ของไทยวันผู้สูงอายุแห่งชาติ และวันครอบครัว

 

คุณหญิงแจ่มใส กล่าวอวยพรว่า ขอให้อยู่เย็นเป็นสุขทั้งครอบครัว มีความเจริญรุ่งเรือง คิดทำสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควร คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา โดยคุณหญิงแจ่มใสยังได้กล่าวกระเซ้าด้วยว่าลดน้ำหนักลงมาหน่อยนะลูก

 

ด้าน น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ขอให้มีสุขภาพ ร่างกายแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดให้ประสบความสำเร็จ ขอให้ท็อปมีความเจริญก้าวหน้าในทางการเมือง ให้ได้ถึงจุดสูงสุดในทางการเมืองเพราะพี่นารู้ว่าท็อปมีความสามารถ และสามารถที่จะไปได้ไกลมาก รอความพร้อมด้วยเหตุและปัจจัยวันนั้นจะต้องมาถึง เพื่อที่จะได้ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติบ้านเมือง ประชาชน สรรพสัตว์ เชื่อว่าด้วยความดีของครอบครัวเราที่ทำมา ด้วยคุณของพระรัตนตรัย ท็อปต้องมีวันนั้น พี่นาจะคอยเป็นลมใต้ปีกให้เสมอ ขอให้ท็อปสมปรารถนา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube