fbpx
Home
|
ข่าว

นทท.ไทย-ต่างชาติ แห่ซื้อกางเกงช้างเที่ยวตรุษจีน

Featured Image
นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ แห่ไปจตุจักรคึกคักคน ซื้อกางเกงช้างเที่ยวตรุษจีน ราคาเฉลี่ย 100 บาท ขณะ “เสื้อ-กระเป๋า-ถุงเท้า” ลายช้างก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

 

 

 

บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่ตลาดนัดจตุจักรเป็นไปอย่างคึกคัก มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ต่างเข้ามาจับจ่ายซื้อของกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ยังคงให้ความสนใจในการซื้อกางเกงช้าง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของไทยที่ชาวต่างชาติจะต้องซื้อกลับประเทศ หรือซื้อใส่เที่ยวในประเทศไทย

 

 

ทั้งนี้ กางเกงช้างขายาวส่วนใหญ่จากการสอบถามร้านค้า เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ มีลักษณะลื่น สวมใส่สบาย ไม่ร้อน และราคาไม่แพง ขายอยู่ที่ตัวละ 100 บาท ส่วนขาสั้น 80 บาท

 

 

ขณะเดียวกัน สินค้าอื่นที่พิมพ์ลายช้างก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เช่น เสื้อเชิ้ต ชุดเดรส เกาะอก สายเดี่ยว กระเป๋า ถุงเท้า รวมถึงกางเกงมวยไทย นักท่องเที่ยวบางคนซื้อแล้วก็เปลี่ยนใส่ทันที เพื่อเดินท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน

 

 

อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวบางส่วน ที่เป็นคนไทย เมื่อเดินเที่ยวตลาดนัดจตุจักรแล้ว ก็จะต่อรถไฟรถไฟรถไฟฟ้าใต้ดินจากสถานีจตุจักร เพื่อไปลงสถานีวัดมังกร ในการเดินท่องเที่ยวบริเวณเยาวราชต่อ โดยจะใส่เสื้อกี่เพ้า หรือเสื้อสีแดง และบางคนก็ใส่กางเกงช้าง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube