fbpx
Home
|
ข่าว

“ซุปเปอร์บอน” พอใจผลงานมวยไทย ตั้งเป้าล่าบัลลังก์ต่อ

Featured Image

 

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน พอใจผลงานมวยไทย ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ตั้งเป้าล่าบัลลังก์ต่อ

 

 

ดุเดือดสมการรอคอยสำหรับไฟต์ในฝันของแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลก ระหว่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145-155 ป. ป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 พบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากครบ 5 ยก เป็นทางด้านผู้ท้าชิงที่พ่ายคะแนนเสียงข้างมาก ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับไฟต์นี้ “ซุปเปอร์บอน” ยอมรับว่ามีการเตรียมแผนแก้ทาง “ตะวันฉาย” มาเป็นอย่างดี แต่เมื่อขึ้นไปชกจริงบนเวทีกลับมีอะไรบางอย่างแตกต่างจากที่คาดการณ์เอาไว้ ทำให้เขาต้องปรับสไตล์และแก้เกมใหม่หมด รวมถึงยังอาการบาดเจ็บบริเวณขาขวาที่ทำให้ยังไม่สามารถทำเกมได้เต็มร้อยอย่างที่ตั้งใจ

 

 

เกมการชกในวันนั้นทั้งคู่แลกอาวุธกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี เรียกเสียงเชียร์จากคนดูกึกก้องไปทั่วสนาม อย่างไรก็ตาม แม้ “ซุปเปอร์บอน” จะไม่สามารถคว้าเข็มขัดแชมป์มาครองได้ แต่เขาก็ไม่รู้สึกผิดหวัง ตรงกันข้ามเขากลับรู้สึกดีที่ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศการชกมวยไทยที่ห่างหายไปหลายปี

 

 

และถึงแม้ว่านี่จะเป็นการกลับมาชกมวยไทยครั้งแรกในรอบหลายปีของ “ซุปเปอร์บอน” แต่เขารู้สึกพอใจผลงานของตัวเองในระดับหนึ่ง และมั่นใจว่าหากได้โอกาสแก้มืออีกครั้งผลงานต้องดีกว่านี้แน่นอน

 

 

เป้าหมายหลังจากนี้ “ซุปเปอร์บอน” พร้อมลุยต่อในกติกามวยไทย แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังรอวันที่จะได้สางแค้นที่ฝังลึกมานานกับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เพื่อทวงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งกลับคืนมาให้ได้

 

 

สำหรับ 2 สัปดาห์ถัดไปในวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.66 และ 5 ม.ค.67 ศึก ONE ลุมพินี งดจัดการแข่งขัน เตรียมกลับมาพบเจอกันใหม่ให้หายคิดถึงกับศึก ONE ลุมพินี 47 วันศุกร์ที่ 12 ม.ค. และ ONE Fight Night 18 เสาร์ที่ 13 ม.ค.67

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube