fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลั่น ไม่มีปรับ ครม. ขอให้ฟังผมคนเดียว

Featured Image

 

 

 

นายกฯ ลั่น ไม่มีปรับ ครม. ขอให้ฟังผมคนเดียว บอก อย่าเอาคำพูดเหล่านั้นมาทำให้เสียกำลังใจ

 

 

 

หลังรับประทานอาหารร่วมกันประมาณ 1 ชั่วโมง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เดินออกมาทักทายสื่อมวลชน ร่วมกับนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย
โดย กระเซ้าว่า มาดูว่าพรรคภูมิใจไทยเลี้ยงสื่อดีหรือไม่ ผู้สื่อข่าวถามว่าเมนูอะไรอร่อยที่สุดวันนี้เมนูอะไรอร่อยที่สุด นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าอร่อยทุกอย่างแต่ยังไม่ได้รับประทานพะโล้ไข่เค็มซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอาการป่วยเป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า จมูกไม่ค่อยได้กลิ่นเนื่องจากมีอาการไข้หวัด แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นโควิดอย่างแน่นอนเนื่องจากตรวจมาแล้วถึง 2 ครั้ง
แต่ไม่สามารถหยุดพักผ่อนได้เนื่องจากมีภารกิจต่อเนื่อง ขณะที่เสาร์-อาทิตย์นี้ก็มีภารกิจส่วนตัวงานหมั้นแล้วแต่ต้องเป็นประธานงานหมั้นและงานแต่งงานนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา
ประธานกรรมการบริหาร King Power

 

ส่วนนายกฯ ระบุว่า เตรียมที่จะลงพื้นที่ที่จังหวัดนครราชสีมาพื้นที่ของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า สัญจรไม่ได้จะไปลงพื้นที่แต่เตรียมที่จะไปประชุมครม. สัญจรสถานที่
ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวพรรคเพื่อไทยมี สส.ถึง 12 คน แต่เมื่อไหร่ไม่รู้อาจจะเป็นไตรมาสสองถึงสาม ซึ่ง ครม. สัญจรรอบต่อไปเป็นพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดพะเยาและอีกครั้ง
ก็เป็นของพรรครวมไทยสร้างชาติ จึงจะกลับมาเป็นพรรคเพื่อไทย

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในวงกินข้าววันนี้ได้มีการพูดคุยถึงการปรับ ครม. หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ไม่มีอย่างแน่นอน ฟังจากผมคนเดียว เอาให้สบายใจไม่ต้องห่วง วันนี้ทุกคนทำงานหนักมากอยู่แล้ว ไม่ต้องการให้คำพูดพวกนี้มาทำให้เขาหมดกำลังใจ ทุกคนรู้หน้าที่หมดแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube