fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฮือฮา! คริสเตน สจ๊วร์ต นางเอก แวมไพร์ Twilight หมั้นแฟนสาวแล้ว

Featured Image

ฮือฮา! คริสเตน สจ๊วร์ต นางเอก แวมไพร์ Twilight  หมั้นแฟนสาวแล้ว

คนในวงการฮอลลีวู้ดร่วมแสดงความยินดี  คริสเตน สจ๊วร์ต  นางเอกสาวจากภาพยนตร์ดัง แวมไพร์ ทไวไลท์  เผยภาพหมั้นกับแฟนสาว ดีแลน เมเยอร์ นักเขียนบทภาพยนตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี เมื่อวันอังคาร(2พย.) ที่ผ่านมา

โดย คริสเตน สจ๊วร์ต ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการวิทยุ The Howard Stern Show ว่า

“ฉันกำลังจะแต่งงาน ฉันอยากเป็นฝ่ายถูกขอแต่งงาน ฉันคิดว่าฉันน่าจะแสดงออกและพยายามอย่างมากให้เธอรู้ และเธอก็ทำมันได้สำเร็จ  นอกจากนี้เธอยังได้เล่าอีกว่าการขอแต่งงานนั้นน่ารักมากๆ ดีแลนทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทั้งสองคนได้วางแผนที่จะแต่งงานกันแล้ว “เรากำลังจะแต่งงานกัน มันกำลังจะเกิดขึ้น”

 

ย้อนเส้นทางรักของคริสเตน สจ๊วร์ต กลับไป หลังจากที่คริสเตนได้เปิดเผยเพศสภาพของเธอต่อสาธารณะเมื่อปี 2017 ไป ก็มีข่าวว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ ดีแลน เมเยอร์ ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากว่าสองปีที่เราได้เห็นโมเมนต์สวีตหวานระหว่างทั้งสองคนมาเรื่อยๆ

สำหรับ คริสเตน สจ๊วร์ต ดาราสาววัย 31 ปี โด่งดังมาจากภาพยนตร์ภาคต่อ Twilight และ เคยคบกับพระเอกของเรื่องย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน  ก่อนจะเลิกรากันไป  โดยผลงานล่าสุดของ คริสเตน รับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่าแห่งสหราชอาณาจักร ในภาพยนตร์เรื่อง Spencer ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube