fbpx
Home
|
ข่าว

ก.อุตฯ ชวนปชช.ร่วมงานอุตสาหกรรมแฟร์เมืองใต้ 2023

Featured Image
กระทรวงอุตสาหกรรม เชิญชวนประชาชนร่วมงานอุตสาหกรรมแฟร์ เมืองใต้ 2023 ซื้อสินค้าราคาถูก รัดเกล้า ยืนยันเป็นกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจ ยกระดับภาคอุตสาหกรรม

 

 

 

นางรัดเกล้า สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กระทรวงอุตสาหกรรมเตรียมจัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ เมืองใต้ 2023 นครศรีธรรมราช เริ่มขึ้น ในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ย.) โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้แนวคิดการส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจเขตพื้นที่ภาคใต้ (Southern Industrial Fair) เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ด้านการผลิต การประกอบการ และด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพเชิงพื้นที่ โดยบูรณาการกับกระทรวงอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และสถาบันการเงินหลายแห่ง

 

 

 

รวมถึงการร่วมสร้างเครือข่ายและขยายโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคใต้ และสามารถยกระดับภาคอุตสาหกรรม สร้างการกระจายรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและใกล้เคียง และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจพื้นที่ภาคใต้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคมากมาย และสินค้าคุณภาพหลายประเภทกว่า 300 บูธในราคาพิเศษ เพื่อลดค่าครองชีพให้กับประชาชนในพื้นที่จัดนิทรรศการแสดงการยกระดับภาคอุตสาหกรรมไทย และการบริการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่าง ๆ จากหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม และหน่วยงานภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน การสัมมนาองค์ความรู้ต่าง ๆ และยังมีกิจกรรมจับคู่ธุรกิจและเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคใต้

 

 

 

กิจกรรมนี้เป็นแนวคิดของ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่อยากให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้และมอบเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีให้แก่ประชาชนผ่านโครงการต่างๆ ทั้งนี้มีแผนที่จะจัดงานในภาคอื่น ๆ ต่อ

 

 

 

พร้อมกันนี้ขอเชิญชวนประชาชนเที่ยวงานดังกล่าว จับจ่ายใช้สอยสินค้าราคาพิเศษ และร่วมกิจกรรมต่างๆ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-3 ธ.ค.เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ลานอเนกประสงค์ ตลาดเสาร์อาทิตย์ ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube