fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วแก๊งเด็กแว้นถล่มร้านของชำ

Featured Image
เจ้าของร้านขอบคุณตำรวจสัตหีบตามรวบได้แล้ว แก๊งเด็กแว้นปาขวดหิน กรวย ถล่มร้าน

จากกรณี เจ้าของร้านขายของชำ ได้โพสต์วิดีโอ ลงโลกโซเชียล ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่ยนับ 10 คน ได้ขี่ จยย. มาจอดหน้าปากซอย ก่อนจะเดินถือเหล็กแป๊ป บุกเข้าไปในร้านขายของชำ พร้อมกับนำก้อนหิน ขวดแก้ว และกรวยยาง ปาใส่คนภายในร้านจน ทำให้นายบุญฤทธิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านถูกขวดเข้าบริเวณศีรษะจนทำให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บจำนวน 3 เข็ม ช่วงเวลา 20.30 น. ของวันที่ 30 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ ตำรวจสามารถติดตามจับกุมเยาวชนกลุ่มดังกล่าวได้ทั้งหมด 8 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 2 คน อายุระหว่าง 13 – 27 ปี ซึ่งทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพ พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับสหวิชาชีพเนื่องจากมีเยาวชนอยู่ในกลุ่ม ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย,ร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีอาวุธมีด, ทำให้เสียทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยสอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นได้มีเรื่องกัน ก่อนที่คู่กรณีจะหลบหนีเข้าไปในร้านของชำจึงได้ติดตามเพื่อจะไปแก้แค้น ก่อนที่จะเกิดความโมโหคิดว่าร้านของชำ เข้าข้างคู่กรณีจึงได้ปาสิ่งของใส่เจ้าของร้านและคนในร้านจนได้รับบาดเจ็บและพังเสียหายดังกล่าว

ด้าน นายบุญฤทธิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านที่ถูกขวด ปาเข้าบริเวณศีรษะจนทำให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกนั้น ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่สามารถติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ทุกคน อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ตนรู้สึกสบายใจ เพราะก่อนหน้านี้กลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้อาจกลับมาทำร้ายตนและครอบครัวรวมถึงร้านของตนอีก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube