fbpx
Home
|
ข่าว

กก.ปิดพรรคเงียบเปิดแค่ร้าน Sobar หลังมีข่าวฉาว

Featured Image
พรรคก้าวไกล ปิดที่ทำการพรรคเงียบ หลังมีข่าวฉาว สส.ปูอัด คุกคามทางเพศ ไม่ยอมขอโทษผู้เสียหาย จับตาวันนี้ เรียกประชุม กก.บห.

 

 

 

 

บรรยากาศ ณ ที่ทำการพรรคก้าวไกล อาคารอนาคตใหม่ วันนี้ (4 พ.ย.66) ภายหลังจากการแถลงข่าวของนายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. ผู้ถูกกล่าวหาในกรณีคุกคามทางเพศ บริเวณทางเข้าตึกอาคารอนาคตใหม่ปิดทำการ

 

 

 

ไม่ให้เข้าไปในอาคาร มีการปิดล็อคประตูทางเข้าไว้ เปิดให้บริการเพียงคาเฟ่ so bar บริเวณชั้น 2 ของอาคาร โดยมีประชาชนมาใช้บริการปกติ ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ได้รับแจ้งให้ปิดทำการ พรรคทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จึงต้องจับตาว่า เป็นเพราะกระแสข่าวเรื่องคุกคามทางเพศ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนต้องปิดในช่วงนี้ไปก่อนหรือไม่

 

 

 

อย่างไรก็ตาม นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้มีการโพสแสดงความคิดเห็นบนเพจเฟสบุ้คส่วนตัว เมื่อวานนี้ (3 พ.ย.66) ภายหลังที่ตนได้ฟังแถลงการณ์ของนายไชยามพวาน และได้มีการกล่าวว่า หลังจากวันเสาร์นี้ (4 พ.ย.66) ในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าพรรค จะมีการเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อให้พิจารณาว่า นายไชยามพวานกระทำการให้เป็นไปตามมติของคณะกรมการบริหารพรรคหรือไม่เช่นกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube