fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธิรัตน์” ชี้พปชร.ต้องทบทวนบริบทการเมืองเปลี่ยนไป

Featured Image
“สนธิรัตน์” ชี้พลังประชารัฐ ต้องทบทวนสิ่งที่ต้องปรับปรุง บริบทการเมืองเปลี่ยนไป ทุกคน ต้องช่วยกันคิดว่าจะปรับภาพลักษณ์ของพรรค

 

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า เป้าหมายแรกพรรคพลังประชารัฐ ต้องทบทวนสิ่งที่ต้องปรับปรุงเพราะบริบทการเมืองเปลี่ยนไป ทุกคนต้องช่วยกันคิดว่าจะปรับภาพลักษณ์ของพรรคให้สอดคล้องกับบริบทการเมืองในปัจจุบันอย่างไร เป้าหมายที่สองจะต้องสร้างให้พรรคเป็นที่นิยม เราต้องปรับตัวให้สอดรับกับฐานเสียงของพรรค และฐานเสียงที่ยังไปไม่ถึง และต้องสร้างภาพลักษณ์ทางการเมืองให้ดีขึ้นด้วย

 

 

 

ยุคนี้พรรคพลังประชารัฐต้องปรับบทบาทในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งยอมรับว่าประชุมสภาฯ สมัยนี้เราเปลี่ยนแปลงเยอะ ทุกสัปดาห์มี สส.ขึ้นอภิปราย ซึ่งจะมีนายอุตตม สาวนายน และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล สนับสนุนองค์ความรู้ เพื่อให้ผลงานของพรรคจับต้องได้ ทั้งด้านการเมืองและการบริหารในกระทรวงที่พรรครับผิดชอบ เพราะเป็นผลงานของทั้งพรรค สามารถนำไปขยายในพื้นที่ของ สส.ได้ ทั้งหมดทำไปเพราะพรรคพลังประชารัฐมีเป้าหมายว่า พรรคต้องเป็นสถาบันทางการเมืองที่แข็งแกร่ง นำพาพรรคไปสู่การเลือกตั้งหน้าอย่างภาคภูมิ

 

 

 

นายสนธิรัตน์ ยังกล่าวถึงเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งถัดไปที่จะต้องสร้างความเข้มแข็งในพื้นที่เลือกตั้งให้กลับมาชนะอีกครั้ง และได้ สส.มากขึ้น พร้อมกับต้องเตรียมสรรหาผู้สมัครที่มีความแข็งแกร่ง โดย พล.ต.อ.พัชรวาทก็พร้อมทำงานกับพวกเราทุกคน และจะร่วมประชุมกับ สส.ให้บ่อยขึ้น โดยการตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อยยุทธศาสตร์ เป็นการทำงานร่วมกัน เพื่อรับฟังความคิดเห็นของทุกคน และภารกิจที่พรรครับผิดชอบจะทำให้เกิดประโยชน์กับประชาชนให้มากที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube