fbpx
Home
|
ข่าว

“อัลไบร์ทตัน” รับเลสเตอร์ฟอร์มตกพ่ายเชลซี

Featured Image
มาร์ค อัลไบร์ทตัน ยอมรับเลสเตอร์ ต้องทำผลงานได้ดีกว่านี้ หลังเปิดรังโดน เชลซี บุกมาอัดคารัง 0-3

มาร์ค อัลไบร์ทตัน ปีกตัวเก๋าของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับทีมทำผลงานได้ไม่ดีในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่พ่ายให้กับ เชลซี 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว “จิ้งจอกสยาม” เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนถูก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี บุกมานำในครึ่งแรก 0-2 ขณะที่ครึ่งหลัง แม้ทีมจะพยายามแก้เกม แต่ทีมเยือนก็ป้องกันไว้ได้หมด ก่อนทำเพิ่มอีกประตูทำให้ เลสเตอร์ พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-3

ซึ่งมาร์ค อัลไบร์ทตัน กล่าวว่า “เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ช่วงต้นครึ่งหลังเรายกระดับขึ้นมา เราลงสนามเพื่อหวังจะหาจุดเปลี่ยนให้เร็ว แน่นอนว่าการโดนนำสองลูกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเราได้ประตูแรกเร็ว เราอาจจะมีโอกาส แต่แน่นอนว่าการเสียลูกที่สามมันทำให้เกมจบไปเลย”

“เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้เพียงพอ เราไม่พาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่อันตราย เราเคลื่อนที่กันน้อยไป เรารู้ดีว่ามันยากที่จะได้ประตูจากการยิงไกล ดังนั้นเราพลาดที่ไม่สามารถหาช่องหรือพยายามเจาะเกมรับพวกเขาให้ได้ ผมคิดว่ามันง่ายกว่านะที่จะยิงพวกเขาด้วยวิธีแบบนี้”

“เรามีเกมยุโรปรออยู่ เราจะพยายามตอบสนอง เรายังเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราจะกลับมาให้ได้” อัลไบร์ทตัน ปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป เลสเตอร์ จะเปิดบ้านพบ ลีเกีย วอร์ซอ ในศึกยูโรป้า ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 03.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube