fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอ๊ว อำภา – จุ๊บแจง – หลิน – ดร.โก้” ร่วมฉลองสงกรานต์สุดชื่นมื่น “น้องติวเตอร์” คว้าหนูน้อยสงกรานต์

Featured Image

‘แอ๊ว อำภา – จุ๊บแจง – หลิน – ดร.โก้’ ร่วมฉลองสงกรานต์สุดชื่นมื่น “น้องติวเตอร์” คว้าหนูน้อยสงกรานต์ ในงาน ปีใหม่เมืองสยาม ศูนย์การค้า แพลทินัม

ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้า แพลทินัม M.a.i organizer เอ็มเอไอ ออแกไนซ์เซอร์ โดย มาดามไหม จีรนันท์ ห้องแซง จัดงานสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” กับกิจกรรมประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ชิงทุนการศึกษาร่วมมูลค่า 10,000 บาท โดยได้รับเกียรติจากนายเอกกวิน โชคประสพรวย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตราชเทวี เป็นประธานมอบรางวัล

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยเจ้าแม่ตลาดอย่าง มาดามไหม จีรนันท์ ห้องแซง CEO M.A.I Organizer เอ็มเอไอ ออแกไนซ์เซอร์ ได้จัดงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” พร้อมกิจกรรมประกวดหนูน้อยสงกรานต์ 2024 อายุ 4-10 ปี ชิงทุนการศึกษา 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจาก คุณแอ๊ว อำภา ภูษิต, คุณจุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ ดาวดังจากละครฮิต บุพเพสันนิวาส คุณหลิน นุสรา และ ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน และนอกจากนี้ยังมีคุณกร ณัฐวัฒน์ รัชทาณิชย์ มาร่วมงาน สำหรับรางวัลชนะเลิศได้แก่ ติวเตอร์ ด.ช.อิทธิพันธ์ อริยพฤกษ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่ อิงค์ ด.ญ.ณัฐณิชา เจริญศรี รางวัลรองชนะเลิศอันดัน2 ได้แก่ จื่อฮุ่ย ด.ญ.ขวัญจิรา พูนมา รางวัลชมเชย ได้แก่ ขนม ด.ญ.ขนิษสรา อุ่นจิตร์ และ โลมา ด.ช.เดชกวี ใหมสกุล และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนได้แก่ คิมมี่ ด.ญ.ธรภรณ์ พรหมฤทธิ์ โดยมีนายเอกกวิน โชคประสพรวย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตราชเทวี เป็นประธานมอบรางวัลดังกล่าว

โดยมาดามไหม ได้กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า ‘สำหรับกิจกรรมในงาน ปีใหม่เมืองสยาม ที่ ศูนย์การค้า แพลทินัม ถือเป็นกิจกรรมสำคัญของคนไทย ที่ทางเราจัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับคนไทยและ ต่างชาติ เพราะในย่านธุรกิจของประตูน้ำ เป็นที่ทราบกันว่า ชาวต่างชาติให้ความสนใจ และมาช้อปปิ้งมากที่สุด เพราะฉะนั้นกิจกรมปีใหม่ไทย สงกรานต์ จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเอาใจชาวต่างชาติโดยเฉพาะ ส่วนการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ในปีนี้ เพื่อมุ่งเน้นให้น้องๆ ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งเสริม และร่วมอนุรักษ์ประเพณีของคนไทยไว้สืบไป สำหรับเอ็มเอไอ ออแกไนซ์เซอร์ ทำหน้าที่ในการจัดแจงหาร้าน บูธขายของให้กับ พ่อค้าแม่ค้า บูธแสดงสินค้า ซึ่งตอนนี้ทางเรามีพื้นที่สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ ลานด้านหน้าของ ศูนย์การค้า แพลทินัม ,งาน Thai Cusine Market ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2567 ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือที่ Central พระราม 2 ใครสนใจสามารถสอบถามได้ค่ะ’

เชิญชวนทุกท่านร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ – 16 เม.ย. 67 ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ อิ่มอร่อยกับอาหารไทยและขนมไทยย้อนยุค พร้อมช้อปปิ้ง อาทิ เสื้อผ้าลายดอก กางเกงช้าง กระเป๋าหนังตอก กระเป๋าผ้าลายไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube