fbpx
Home
|
ข่าว

วีระเทพยันพร้อมเต็มร้อย ย้ำชัดไม่ประมาทคู่แข่ง

Featured Image
ทัพช้างศึก ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนบู๊อินโดนีเซีย , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ยันพร้อมเต็มร้อย ย้ำชัดไม่ประมาทคู่แข่ง

วันที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ บิชาน สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ที่จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ได้เน้นเรื่องของแท็คติกเป็นหลัก รวมถึงการเล่นเกมรุกและเกมรับ ในลูกตั้งเตะ

ก่อนการฝึกซ้อม วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับตัวผม พร้อมเต็มร้อยที่จะลงสนามหากได้รับโอกาส ส่วนคนอื่นๆสมบูรณ์เช่นกัน ทั้งคนที่ไม่ได้ลงและคนที่ได้ลงก็มีการฟื้นฟูร่างกายที่ดี”

“เราได้ดูอินโดนีเซียเล่นแล้วในเกมที่พบสิงคโปร์ ในรอบรองชนะเลิศ เขาก็มีข้อดีและข้อบกพร่อง ซึ่งเราได้ทำการบ้านกัน และซ้อมตามแผนที่โค้ชวางไว้”

“โค้ชให้เรามั่นใจ ส่วนเรื่องแท็คติก มันอยู่ในการซ้อมแล้ว และแต่ละคนจะรู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไรในสนามบ้าง”

“อินโดนีเซีย เป็นทีมที่ดีและมีคุณภาพในระดับหนึ่ง ในส่วนของเรา เราต้องโฟกัสที่ทีมเราไม่ประมาท เป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์ เราต้องการทำตามเป้าหมาย และทำให้ดีที่สุด ฝากแฟนบอล ด้วยนี่คือนัดชิงนัดแรก ขอบคุณแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจพวกเรา พวกเราจะทำให้เต็มที่สุดความสามารถทุกคน”

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 โดยจะแข่งขันสองนัดในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 ถ่ายทอดสดทาง CH7 HD และ AIS Play

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube