fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

SC ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรูที่ 1ในใจผู้บริโภคชวน“แอฟทักษอร- เลดี้ปราง”เปิดบ้านหรูซีรีส์ใหม่

Featured Image
SC ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรูที่ 1ในใจผู้บริโภคชวน“แอฟทักษอร- เลดี้ปราง”เปิดบ้านหรูซีรีส์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด

 

อลังการจัดเต็มจริงๆ สำหรับแผนการเปิด15โครงการใหม่สุดหรู ปี2567 โดย เอสซี แอสเสท แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1ในใจผู้บริโภคครอบคลุมทุกทำเลในกรุงเทพฯรวมมูลค่ากว่า2.5หมื่นล้านบาท!! พร้อมชวน 2นางเอกสาวสุดฮอต“แอฟ
ทักษอรภักดิ์สุขเจริญ”
และ“เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณวงศ์ขจรไกล”เปิดบ้านโครงการ แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์สัมผัสความงามของคฤหาสน์หรูที่ตอบรับทุกความต้องการพร้อมเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “เอสซี แอสเสท ขอขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้ความมั่นใจเสมอมาและบริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยในปี 2567 นี้มีแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ทั้งสิ้น 15 โครงการมูลค่ารวม 25,000 ล้านบาทซึ่งเป็นแผนธุรกิจที่สอดคล้องตามวิสัยทัศน์SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลกเติบโตบน
ความหลากหลายภายในไตรมาส 1 จะเปิดโครงการ 2 โครงการภายใต้แบรนด์แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดและบางกอก
บูเลอวาร์ดซิกเนเจอร์ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำบ้านหรูนอกจากนี้ยังมีแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุดConnoisseur (คอนนาเซอร์) บ้านระดับUltra Luxury ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาทและปีนี้ยังเปิดตัวแบบบ้านสำหรับไลฟ์สไตล์เฉพาะภายใต้แนวคิด#OneSizeDoesNotFitAll ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของSC ปีนี้พร้อมเปิดตัว#SCบ้านIntrovert และ#SCบ้านExtrovert ต่อยอดความสำเร็จจากบ้านคนโสดและบ้านเกมเมอร์ในปีที่ผ่านมา

ด้านนางเอกสาวสุดฮอต“แอฟ-ทักษอรภักดิ์สุขเจริญ”ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาสัมผัสกับความหรูหราของหนึ่ง
ในโครงการหรูจาก SC อย่างโครงการแกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ในครั้งนี้ว่า “ส่วนตัวชื่นชอบโครงการบ้านจาก SCAssetอยู่แล้วค่ะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์แอฟได้ครบจริงๆ ทั้งการออกแบบที่หรูสะดุดตา สวยงามโดดเด่นตั้งแต่หน้าโครงการด้วยLUXURY CLUBHOUSEที่ได้รับแรงบันดาลใจเมืองMADRID ประเทศสเปนภายในบ้านฟังก์ชันครบ พร้อมการรองรับฟังก์ชั่นAUTOMATIC GARAGE ที่จอดรถแบบอัตโนมัติสูงสุดถึง5คันและที่สำคัญโครงการยังเชื่อมต่อถนนหลายสายและใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ให้ทุกการเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าโรงพยาบาล และโรงเรียนด้วย”

และลูกบ้านตัวจริงอย่าง“เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณวงศ์ขจรไกล”ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจาก โครงการ แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ปรางมั่นใจว่าตอบโจทย์
ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นClubhouse, Co-working Space รองรับการทำงาน, ฟิสเนต, สระว่ายน้ำเอาใจสายสปอร์ต และสวนส่วนกลางพร้อมระบบดูแลความปลอดภัยแบบจัดเต็มให้สาวๆได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง SC Asset
ยังมี“LIVING SOLUTIONS” นวัตกรรมใหม่ๆ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นครบขนาดนี้ลองมาชมบ้านตัวอย่างกันนะคะ

#SCAsset #SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #บ้านSCนวัตกรรม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่  https://www.scasset.com หรือสอบถามโทร. 1749

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube