fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” เย้ยกลับ 3 ป.เน่าหมดแล้ว ตั้งพรรคใหม่คนก็ไม่เอา

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” เย้ยกลับ “ประวิตร” ห่วงล้มก่อนเพื่อไทย แค่เดินยังต้องมีคนพยุง ฝากบอก 3 ป.เน่าหมดแล้วตั้งพรรคใหม่คนก็ไม่เอา

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้ทุกพรรคการเมืองลงพื้นที่พบปะประชาชน เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปเยือน จ.หนองคาย ประกาศล้มพรรคเพื่อไทย แต่เราห่วงมาก ห่วงว่าพล.อ.ประวิตร จะล้มก่อน เพราะเดินขึ้นเวทียังต้องให้คนพยุง รัฐบาลชุดนี้ปล่อยเอาไว้ไม่ได้ ไม่มียุทธศาสตร์ในการนำพาประเทศไทยเดินไปข้างหน้า

 

โดยวันนี้ประเทศไทยรอไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว จำเป็นต้องมีรัฐบาลที่มีศักยภาพ ทำได้จริง ยังรอโครงการคนละครึ่งอยู่หรือไม่ มันไม่มีแล้วนะ ตอนนี้เหลือคนละ 800 บาท ลดลงเรื่อยๆ แล้วรัฐบาลชอบประกาศคนไทยหายจน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย บอกคนไทยหายจนหายจนในเดือน ก.ย. แสดงว่าอีก 2 เดือนคนไทยจะหายจนแล้วใช่หรือไม่

 

พร้อมฝากบอกไปยังพล.อ.ประยุทธ์ อยู่มาแล้ว 8 ปี ไม่ต้องไปดูกฎหมายว่าจะอยู่ต่อได้หรือไม่ ให้ดูหน้าประชาชน เขาไม่ได้เสียหาย เขาฉิบหายกันหมดแล้ว ไม่ต้องถามศาลรัฐธรรมนูญ อยู่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ จะอยู่ทำหอกอะไร รอต้องช่วยกัน รอสำนึกพล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้ เราต้องกาเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่ทำได้จริง

 

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า พวก 3 ป. ไม่เคยคิดที่จะถอย ตั้งพรรคใหม่ขึ้นมา เพื่อที่จะถอยจากพรรคพลังประชารัฐ ไปเข้าพรรคใหม่ แต่ผมบอกไว้เลยว่าพวกคุณ 3 คน เน่าหมดแล้ว คนเขาไม่เอา เอากระโถนมาใส่ก็กินไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube