fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ควันหลงงานเคานต์ดาวน์ แจ้งเกิดวงน้องใหม่ sweezdream โชว์ Opening Act ยองแจ GOT7

Featured Image
ควันหลงงานเคานต์ดาวน์ แจ้งเกิดวงน้องใหม่ sweezdream โชว์ Opening Act ยองแจ GOT7 ในงาน Siam Paragon The Glorious Countdown Celebration 2024

 

 

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเคานต์ดาวน์ Siam Paragon The Glorious Countdown Celebration 2024 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน ที่มีเหล่าแฟนคลับไปรอกรี๊ดความหล่อแมนแอนด์แฮนด์ซัม ของ ยองแจ GOT7 ที่จะมาร่วมโชว์บนเวทีนี้ โดยก่อนจะได้เจอหนุ่ม ยองแจ GOT7 ตัวเป็น ๆ ให้ได้ฟินเวอร์ ภายในงานเดียวกัน ยังมีวงดนตรีน้องใหม่ วง sweezdream (สวีซดรีม) ที่ได้มีโอกาส ขึ้นโชว์ Opening Act วอร์มเครื่องความสนุกให้สมกับเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ จนฉายแววความปัง! ได้เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ               ภายในงานเป็นระยะ ๆ จนมีคนสงสัยว่า วง sweezdream เป็นใครมาจากไหน ทำไมถึงได้มีโอกาสมาเล่น   เวทีใหญ่ขนาดนี้

 

 

ด้วยความที่ฝีไม้ลายมือในการร้องเล่นดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว เลยแอบไปส่องเพจ Sweezdream ถึงได้รู้ว่า… วง sweezdream (สวีซดรีม) วงดนตรี Pop Rock ฟูลแบนด์ชายล้วน เกิดจาก    การรวมตัวของกลุ่มนักเรียนมัธยมที่มีความชื่นชอบในเสียงเพลงและเสียงดนตรี เป็นที่รู้จักจากการไปเล่นดนตรี ปล่อยความสามารถ ที่สยามสแควร์ ใจกลางกรุงเทพฯ มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ โจ – นักร้องนำ /   ปิน – กีต้าร์ / ออกัส – กีต้าร์ / เคนนี่ – เบส / อัลฟ่า – คีย์บอร์ด / ปัน – กลอง ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับอยู่จำนวนไม่น้อยที่รอซัพพอร์ตผลงาน แว่วมาว่าแววดีจนเข้าตาค่ายเพลงน้องใหม่   จับเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเทรนนี เรียบร้อยโรงเรียน Rabbit Moon ไปแล้วคร้าบบบบบบบบบบ

 

ทางนี้แอบเตรียมป้ายไฟรอเชียร์วง sweezdream แล้วนะ ปล่อยงานเพลงเมื่อไหร่เจอกันแน่นอน คริคริ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube