fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายอนันต์ชัย ย้ำชัด 5 ต.ค. รอบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้เลย

Featured Image
ทนายอนันต์ชัย ยัน ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ 5 ต.ค.แน่นอน พร้อมเผย กำลังติดต่อมินนี่ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

วันนี้ (2 ต.ค. 66) ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. และทนายความของ ตำรวจ 8 นาย ที่ถูกออกหมายจับเกี่ยวข้องกับพนันออนไลน์เครือข่ายมินนี่ เปิดเผยว่า ยอมรับหลังจากที่รับทำคดีของบิ๊กโจ๊กและตำรวจ 8 นาย มีบุคคลปริศนาติดต่อตนเองมา เพื่อขอให้ไม่ทำคดีของบิ๊กโจ๊กและ 8 ตำรวจต่อ ซึ่งตนตอบไปว่า “ไม่ได้ ตอนนี้เรารบกันอยู่” จะให้หยุดทำได้ยังไง ไม่สงสารตำรวจ ทั้ง 8 นายเหรอ” น้องๆ ทั้ง 8 คนนั้นถูกรังแก รวมถึงบิ๊กโจ๊กด้วย เราจะไปหยุดได้ยังไง เราก็ต้องสู้ต่อ

 

 

ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงรายละเอียดว่าใบสั่งดังกล่าวนั้นเป็นอย่างไร มาจากใคร ด้านทนายอนันต์ชัยไม่ยอมเปิดเผย เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า “เข้ามาปรึกษาพี่ ว่าให้หยุดได้มั้ย”

 

 

เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะสู้ยังไงต่อ และกังวลหรือไม่ที่มีคนมาพูดขอให้หยุดทำคดีนี้ ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ไม่สะทกสะท้านเลย ตนผ่านมรสุมมาเยอะแล้ว ไม่วิตกกังวลเลย และขอให้รอบิ๊กเซอร์ไพรส์ วันที่ 5 ต.ค.นี้ รวมถึงตนได้โพสต์ข้อความถึง 2 โพสต์ โพสต์แรกที่ว่า “ธนู เมื่อขึ้นสายแล้ว ต้องยิงให้เต็มเหนี่ยวและตรงตรงเป้าหมาย”

 

 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วนอีกโพสต์เป็นหน้าแชทไลน์ที่ทนายอนันต์ชัย ส่งสติ๊กเกอร์ไปว่า “ผมทนายสายชน สู้ไม่ถอย” และเขียนข้อความประมาณว่า “ผมทนายสายชน สู้ไม่ถอย” ใครก็โน้มน้าวผมไม่ได้ นอกเสียจากผมถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งทนายความของท่านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊กอัคนี (เทพแห่งไฟ) เท่านั้น ทุกอย่างถึงจะจบ”

 

 

เมื่อถามว่านัดกับมินนี่มาสอบถามรายละเอียดหรือไม่ ทนายอนันต์ชัย บอกว่า พยายามติดต่อมินนี่อยู่ เพราะตนเองก็อยากจะคุยและทราบรายละเอียดทั้งหมด แต่ก็ยังไม่ได้นัดกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube