fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วัยรุ่นเลือดร้อน! ขี่จยย. ไล่แทงเด็ก17

Featured Image

วัยรุ่นเลือดร้อน ขี่จยย.ใช้มีดไล่แทงเด็ก 17 ทะลุปอด สาเหตุแค่เปิดไฟสูง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นขี่รถจยย.ไล่แทงไล่ฟัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือนายอุ้ม อายุ 16 ปี โดนฟันที่ข้อมือ ส่วนอีกรายทราบชื่อคือนายปั้น อายุ 17 ปี โดนแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าท้องทะลุปอดอาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แยกวงเวียนวัดสะพานสูง ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าคลองข่อย พบเศษขวดเบียร์แตกกระจายตามถนน และพบมีดดายหญ้า 1 เล่ม ตกอยู่บริเวณข้างฟุตบาทกลางถนน ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ แอลอีดี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุที่จอดทิ้งไว้ สภาพรถถูกอาวุธมีดฟันด้านหน้ารถพังยับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถคันดังกล่าวไปที่ สภ. ชัยพฤกษ์เพื่อตรวจสอบ

 

จากการสอบถามเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง (ผู้เห็นเหตุการณ์) กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายไล่ฟันกันมาจนถึงหน้าเซเว่น มีประมาณ 5-6 คน คน โดนทำร้าย 1 คน มีคนควักอาวุธปืน 1 คน และเข้าไปทำร้ายรถจักรยานยนต์ ไม่แน่ใจว่าฝั่งผู้ก่อเหตุมีกี่คน และคนโดนทำร้ายกี่คน ต้องไปดูกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพราะจุดเกิดเหตุอยู่ในรัศมีของกล้องพอดี

 

นายวุ่น อายุ 20 ปี เพื่อนคนเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุปั้นเป็นคนขับขี่รถจยย. ส่วนอุ้มเป็นคนซ้อนเรื่องเกิดจากขับรถไล่ตามกันมา แล้วคู่กรณีขับรถอยู่ข้างหน้า ปั้นเปิดไฟสูง ช่วงจังหวะปั้นกำลังจะแซง ทางคู่กรณีเลยชะลอรถแล้วถามว่าเปิดไฟสูงใส่ทำไม ตนไม่รู้ว่ายังไงต่อ รู้อีกทีเพื่อนโทรมาบอกว่าน้องชายโดนแทง ผู้บาดเจ็บชื่อปั้น ถูกอาวุธมีดแทงทะลุปอด แต่คนชื่ออุ้มที่ไปด้วยไม่เป็นอะไร

 

คู่กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน คันละ 1 คน ทั้งปั้นและอุ้มบอกว่าไม่รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน หลังเกิดเหตุอุ้มได้โทรเรียกเพื่อนชื่อคองมาช่วย พอคองมาถึงเห็นปั้นได้รับบาดเจ็บจึงได้นำตัวส่งรพ.ปากเกร็ด 2 อาการของปั้นตอนนี้ปอดทะลุ คาดว่าคู่กรณีน่าจะแทงเข้าที่ปอด และมีแผลตามตัว ส่วนสาเหตุคือมาจากเรื่องเปิดไฟสูง ส่องหน้าคู่กรณี หรือหากมีสาเหตุอื่นเพิ่มเข้ามาตนเองก็ไม่แน่ใจ หลังจากตนกลับจากเยี่ยมปั้นที่โรงพยาบาล

 

กำลังเข้าไปหานายคองที่บ้านแต่ไม่เจอคอง เจอแต่น้องสาวคอง น้องสาวเล่าให้ฟังว่าเมื่อกี้คู่กรณี 3 คน ไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นกลุ่มที่แทงปั้นกับอุ้มได้รับบาดเจ็บ บุกเข้ามาที่บ้าน แล้วตบหน้าน้องสาวของคอง และพูดข่มขู่กับคนในบ้านว่า “ถ้าพวกมึงทำอะไรหรือมาเอาคืนกูจะเอาน้องสาวคองไป” ส่วนเรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับสถาบัน เพื่อนในกลุ่มบางคนรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้เรียกนายคอง และนายอุ้ม มาสอบสวน หลังสอบปากคำเสร็จผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางนายอุ้มกับนายคองบอกไม่สะดวกรีบซ้อนรถขี่จยย.กลับออกไป

 

เบื้องต้นทางชุดสืบสวน สภ. ชัยพฤกษ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube