fbpx
Home
|
หนัง

ร่วมตีแผ่สังคม ไปกับความจริงอันเหี้ยมโหดใน “คืนยุติ-ธรรม”

Featured Image

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ออกมาตีแผ่สังคม ให้คนหันกลับมามองสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน สำหรับ “คืนยุติ-ธรรม”  ภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนตัวแทนความคับข้องใจของคนในสังคมทุกวันนี้ นำแสดงโดย ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล, กิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ, ปูเป้ – รามาวดี นาคฉัตรีย์ และกำกับการแสดงโดย  กัณฑ์ปวิตร ภูวดลวิศิษฏ์

เรื่องราวของชายหนุ่มผู้มีอนาคตอันสดใสทั้งเรื่องการงาน และความรัก ที่กำลังจะได้แต่งงาน แต่อนาคตขอเขากลับต้องพังทลาย เมื่อแฟนสาว โดนเจ้านายข่มขืน ทำให้เขาโกรธแค้น และนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อเขาได้พลั้งมือยิงแฟนสาวตาย และต้องมาเป็นผู้เป็นต้องหาในคดีฆ่าแฟนตัวเองจนต้องติดคุก แต่เหตุการณ์มันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะหลังจากพ้นโทษ เขาได้พบกับจิตแพทย์สาว ที่อาสาเข้ามาเยียวยาอาการป่วยทางจิตใจของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปเธอกลับค้นพบว่า คนที่ตัวเองรักษาอยู่ มีอีกคนที่เธอไม่รู้จัก ที่พร้อมจะลุกขึ้นมาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยทวงความยุติธรรมแก่สังคมด้วยความรุนแรงในทุกค่ำคืน ยิ่งค่ำคืนล่วงเลย ความรุนแรงก็ทวีความโหดเหี้ยมจนกลายเป็นการนองเลือด และนำไปสู่ความจริงปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

 ติดตามชมความเข้มข้น ดราม่า ของ “คืนยุติธรรม” ได้ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม นี้ เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Thai Film HD (137, 236)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube