fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับ5คนร้ายคาด่านตรวจอุ้มหนุ่มหวังนำไปฆ่า

Featured Image
รวบคาด่านตรวจ! กลุ่มชายฉกรรจ์ ก่อเหตุอุกอาจ บุกอุ้มหนุ่มวัย 40 จากร้านอาหาร เหยื่ออ้าง คนร้ายจะพาไปฆ่า ค้นรถเจอปืนหลายกระบอก

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผู้กำกับการ 1 (สายตรวจ) กองบังคับการตำรวจจราจร นำกำลังตั้งด่านจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ หน้าห้างสรรพสินค้าดังย่านถนนร่มเกล้า เขตมีนบุรี กทม. พบรถยนต์ต้องสงสัย 2 คัน ขับผ่านมาจึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ

 

ระหว่างนั้น ได้มีผู้ชายที่นั่งอยู่ในรถ ตะโกนส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ออกมาจากรถเชฟโรเลต รุ่นโซนิค สีขาว หมวดทะเบียนกรุงเทพ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบชายฉกรรจ์นั่งอยู่ภายในรถเชฟโรเลตและรถโตโยต้า รุ่นยาริส สีแดง รวมทั้งหมด 5 คน จากการตรวจค้นรถยนต์ทั้ง 2 คัน พบอาวุธปืนสั้นและปืนลูกซอง รวม 6 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 61 นัด จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.มีนบุรี

 

จากการสอบถามนายอุเทน อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกอุ้มมาและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งรับประทานข้าวอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า ก่อนจะมีชายฉกรรจ์ 2 คน ชักอาวุธปืนออกมา เดินตรงเข้าหาที่ตน ขณะนั้นยังรู้สึกงงว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนตนจึงเข้ามาพยายามช่วยห้าม จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ได้ลากตนอุ้มขึ้นไปบนรถ

 

โดยผู้ก่อเหตุ 1 ใน 5 เป็นคนที่ตนรู้จักเคยนับถือเป็นพี่เป็นน้องกันมาก่อน แต่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องทะเลาะอะไรรุนแรง โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุบอกตนว่า”จะนำไปฆ่าให้ตาย”ตอนนั้นคิดว่า ต้องตายแน่เพราะถูกอุ้มลากขึ้นรถ กระทั่งมาเจอตำรวจตั้งด่านตรวจ จึงได้ตะโกนส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจทำให้ตนรอดชีวิตมาได้

 

พ.ต.อ.จามร กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ บริเวณถนนร่มเกล้า พบเห็นผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากรถเชฟโรเลต โดยมีกลุ่มผู้ต้องหามาด้วยกัน 2 คัน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปทำการตรวจสอบโดยระหว่างนั้นผู้ต้องหาทั้ง 5 คนพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมไว้ได้ทั้งหมดที่บริเวณจุดดังกล่าว

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นรถทั้ง 2 คันพบอาวุธปืนสั้น แบบออโตเมติก จำนวน 4 กระบอก พร้อมกระสุนปืนบรรจุอยู่ในแมกกาซีน และรังเพลิงนอกจากนี้ยังมีอาวุธปืนสั้น รีวอลโว่ บรรจุกระสุนอยู่เต็มโม่ และอาวุธปืนลูกซองพร้อมกระสุน 27 นัด รวมอาวุธปืนทั้งหมด 6 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 61 นัด

จากการสอบถามทั้งผู้เสียหายและผู้ต้องหาให้การตรงกันว่า รู้จักกันโดยผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายแล้วพาขึ้นรถมามีผู้ก่อเหตุนั่งมาในรถ 2 คัน จำนวน 5 คน แต่ทั้งหมดยังไม่ยอมให้การในรายละเอียด เพียงแต่บอกว่ารู้จักกันและมีการเขม่นกันเรื่องคำพูดจาที่ไม่เข้าหู โดยขณะนี้ได้นำผู้เสียหายที่รับบาดเจ็บ ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนทางญาติของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเรื่องการทำร้ายร่างกายและการกักขังหน่วงเหนี่ยวที่ สน.ร่มเกล้า ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุไว้แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีเกี่ยวกับความผิดเรื่องมีและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเรื่องการใช้ทะเบียนรถยนต์ปลอมต่อไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของกลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมีสาเหตุของความขัดแย้งที่มากกว่านี้ ซึ่งต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายทั้งหมดว่าเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับประเด็นใดบ้าง รวมถึงการตรวจสอบอาวุธปืนซึ่งพบว่าส่วนใหญ่มีทะเบียนแต่มีอาวุธปืน 1 กระบอกที่มีการขูดลบทะเบียนออกไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube