fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” เผยเหตุผลเดินหน้าต่อต้านกัญชาเสรี

Featured Image
“ชูวิทย์” เผยเหตุผลเดินหน้าต่อต้านกัญชาเสรี ชี้ 1 เสียงเพื่อเยาวชน อํานาจอยู่ในมือคุณ

 

 

 

วันนี้(9 พ.ค. 66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กพร้อมแนบลิงค์คลิปวีดีโอในชื่อ “1 เสียงเพื่อเยาวชน อนาคตของชาติ อำนาจอยู่ในมือคุณ” พร้อมกับกล่าวถึงเหตุผลที่ต้องออกมาต้อต้าน นโยบายกัญชาเสรี ของพรรคการเมืองชื่อดัง

 

 

โดยนายชูวิทย์ ระบุว่า “เมื่อดูคลิปนี้จบ คุณจะรู้ว่าเหตุที่ผมต้องออกมาต่อต้าน กัญชาเสรี เพื่อให้เห็นว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่นำออกมาสู่สังคมส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงเพียงใด ผมไม่มีความประสงค์ในตำแหน่งทางการเมือง แต่ต้องการปกป้องสังคม เยาวชน จากการถูกมอมเมาด้วยยาเสพติด

 

วันนี้พรรคภูมิใจไทยนำเรื่องขอศาลอาญาไต่สวนฉุกเฉินให้คุ้มครองชั่วคราวอีก เพื่อไม่ให้ผมรบกวนการหาเสียงของผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย แม้ว่าศาลแพ่งเคยสั่งยกเลิกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวฉุกเฉินไปแล้ว เพราะเห็นว่า กัญชาเสรี เป็นนโยบายสาธารณะมีข้อมูลจากเครือข่ายทางการแพทย์ สมาคมจิตแพทย์ ให้ความเห็นต่อผลเสียของกัญชาเสรี และชุมชนสังคมยังร่วมกันต่อต้านกัญชาเสรี

 

รวมทั้งพรรคการเมืองที่ผมไปสอบถามจุดยืนต่อหน้าสื่อมวลชนในช่วงรณรงค์หาเสียง ต่างยืนยัน ไม่เห็นด้วยกับกัญชาเสรี ต้องการให้กัญชากลับไปเป็นยาเสพติด และใช้ในทางการแพทย์เท่านั้น

 

การเดินทางต่อต้านจากประชาชนอย่างผมใกล้ถึงจุดหมายแล้วครับ เหลืออีกเพียงไม่กี่วัน พ่อแม่พี่น้องจะได้ตัดสิน อนาคตของชาติ ผมเดินหน้า ต่อต้านกัญชาเสรี มาโดยตลอด ด้วยทรัพยากรเท่าที่มี และผู้สนับสนุนด้วยใจ ผมได้ทำหน้าที่ของประชาชนอย่างเต็มที่แล้วและใกล้หมดเวลา

 

วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ท่านจะได้ชี้ชะตาอนาคตของท่านเอง 1 เสียงเพื่อเยาวชน อนาคตของชาติ อำนาจอยู่ในมือคุณ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube