fbpx
Home
|
ข่าว

“พิจารณ์” มอง”สาธิต” แจ้งความแกนนำก้าวไกลเป็นเรื่องธรรมดา

Featured Image
“พิจารณ์” มองเป็นเรื่องธรรมดาของพรรคอันดับ 1 หลัง สาธิต แจ้งความแกนนำก้าวไกลปราศรัยโจมตีการทำงาน ชี้ เป็นการตอบสนองของคนที่กำลังเพลี่ยงพล้ำในบ้านตัวเอง

 

 

นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่างถึงกรณีนายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงโต้การปราศรัยแกนนำพรรคก้าวไกล โดยเฉพาะนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดระยองเมื่อวานนี้ (7พ.ค.66) ว่าเป็นการปราศรัยในลักษณะใส่ร้าย เพื่อจูงใจให้เข้าใจผิดในการเลือกตั้ง โดยจะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองระยองในบ่ายวันนี้ พร้อมให้ฝ่ายกฎหมายเตรียมรวบรวมข้อมูลว่ามีโทษถึงขั้นยุบพรรคได้หรือไม่ นอกจากนี้ยังฝากข้อความถึงนายพิธาขอให้มีความเป็นลูกผู้ชาย ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์

 

ซึ่งเรื่องนี้นายพิจารณ์ มองว่า เป็นเรื่องปกติสำหรับพรรคที่กำลังมาเป็นอันดับหนึ่งที่จะถูกหลายกระแสสร้างความไม่ชอบธรรมให้กับพรรค พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นการตอบสนองของคนที่กำลังจะเพลี่ยงพล้ำในเขตบ้านตัวเองหรือไม่ ขอคนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลไม่ต้องหวั่นไหว เหลือเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ช่วยกันเผยแพร่นโยบายเพื่อให้ชัยชนะเป็นของพรรคก้าวไกล

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube