fbpx
Home
|
ข่าว

“ชูวิทย์” มาตามนัด “เผารังหนู” ประกาศจองล้างภท.ตลอดเลือกตั้ง

Featured Image
“ชูวิทย์” บุกทำเนียบตามนัด “เผารังหนู” ประกาศตามจองล้างภูมิใจไทย ตลอดการเลือกตั้ง ท้า”อนุทิน” เปิดเผยใครอยู่เบื้องหลัง บอกเพื่อไทยโชว์จุดยืนให้ชัดก่อน ไม่จับมือพรรคเผด็จการ

 

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง เดินทางมาที่เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ฝั่งตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล แถลงโจมตีนโยบายกัญชา และการประมูลโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่อ้างว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้านบาทของพรรคภูมิใจไทย โดยก่อนหน้านายชูวิทย์ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ต้องเผารังหนู โดยนำนักเรียนมาจำนวน 6 คน แสดงกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์โดยการตัดต้นกัญชา พร้อมกับให้เด็กนักเรียนเล่าว่า เห็นเพื่อนตนเองสูบกัญชาเพราะหาซื้อง่าย

 

โดยนายชูวิทย์ ระบุว่า ไม่ได้คัดค้านนโยบายกัญชา แต่คัดค้านนโยบายกัญชาเสรีที่มีผลต่อเยาวชน สามารถหาซื้อได้ง่าย และตำรวจก็ไม่ยอมจับเนื่องจากไม่มีการออก พ.ร.บ.กัญชงกัญชา แต่เป็นการลักไก่ด้วยการออกประกาศกระทรวง ซึ่งไม่สามารถควบคุมได้อย่างรัดกุม นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกระทรวงคมนาคม ที่เรียกร้องให้ตนตอบหนังสือกลับภายใน 15 วัน แก่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โดยนายชูวิทย์กล่าวว่า จะมอบข้อมูลให้คนที่ตนสงสัยได้อย่างไร เพราะก่อนหน้าได้มอบข้อมูลให้กับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และนายกรัฐมนตรีไปแล้ว

จึงอยากให้ รมว.คมนาคม ถามข้อมูลดังกล่าวจากนายกฯ

 

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า จากนี้จะตระเวนไปทั่วประเทศ และจ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ข้อมูลเหล่านี้ให้แก่ประชาชน และให้ประชาชนตัดสินใจ หากเห็นด้วยกับนโยบายกัญชาก็ให้เลือกพรรคภท. แต่หากไม่เห็นด้วยก็เลือกพรรคการเมืองพรรคอื่น

 

ซึ่งตนไม่มีส่วนได้เสียอะไรเพราะตนไม่ได้ลงเลือกตั้ง อีกทั้งยังเรียกร้องให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยฝ่ายการเมืองที่อยู่เบื้องหลังตน อย่างเช่นที่ตนกล้าเปิดเผยรายชื่อว่านายเนวิน ชิดชอบ อยู่เบื้องหลังนายอนุทินส่วนกรณีที่มีการเปิดเผยว่าตนขายร้านกัญชาเสรี

 

ที่โรงแรม เดวิด บางกอก สุขุมวิท 24 แล้วมาโจมตีนโยบายกัญชานั้น ยอมรับว่าขณะนั้นสามารถขายได้ แล้วทำไมตนจะเปิดขายเองไม่ได้ แต่ภายหลังทราบว่ามีโทษและมีผลต่อเยาวชน จึงเลิกขาย นอกจากนี้ยังเรียกร้องไปยังนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ให้ออกมาแสดงจุดยืนว่าหลังเลือกตั้งจะจับมือกับใคร เพราะเคยประกาศมาตลอดว่าจะไม่จับมือกับฝ่ายเผด็จการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube