fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.อุบลฯ ซัด “ประยุทธ์” ไม่จริงใจแก้แก้ปัญหา

Featured Image
ส.ส.อุบลฯ ซัด”ประยุทธ์” ไม่จริงใจแก้อาชญากรรมไซเบอร์ 8 ปีล้มเหลวปราบยาเสพติด ยาบ้าเกลื่อนเมือง ซื้อง่ายขายคล่องทุกพื้นที่

 

 

นางสาว กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะชาชน พบว่า ในพื้นที่เป็นห่วงปัญหาอาชญากรรม และการแพร่ระบาดของยาเสพติดมากที่สุด เพราะปัจจุบันยาเสพติดหาซื้อง่ายมาก ราคาถูกมีโปรโมชั่น ทั้งแจก ทั้งแถม เหมือนซื้อขนม ยาบ้ามีขายทุกหมู่บ้าน ที่เป็นเช่นนี้เพราะรัฐบาล ไม่เอาจริงในการปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง

 

จากปัญหาที่เกิดขึ้นเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้ปกปครองในพื้นที่กังวลมากที่สุด เพราะขบวนการค้ายาเสพติดระบาด เข้าไปในสถานศึกษาแล้ว โดย 8 ปีที่ผ่านมาผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ล้มเหลวการแก้ปัญหายาเสพติดในทุกมิติ เพราะไม่เพียงแต่แก้ไม่ได้ แต่กลับส่งเสริมให้เยาวชนเข้าถึงกัญชาอย่างถูกกฎหมายด้วย จึงเป็นการซ้ำเติม สังคมให้เสพติดหนักขึ้นไปอีก หากมองด้วยใจเป็นธรรม ไร้อคติจะพบว่านโยบาย ปราบปรามยาเสพติดของรัฐบาลในอดีตตั้งแต่พรรคไทยรักไทย

 

จนมาถึงพรรคเพื่อไทยสามารถแก้ปัญหายาเสพติดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สังคมปราศจากยาเสพติด ประชาชนมีรอยยิ้มมีเสียงหัวเราะ เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว ยาบ้าหาซื้อยากมาก รวมทั้งมีราคาสูงมาก เม็ดล่ะ 200-300 บาท ต่างจากยุคพล.อ.ประยุทธ์ ราคายาบ้าอยู่ที่ 5 เม็ด 100 บาท ในฐานะที่พล.อ.ประยุทธ์กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ไม่เคยมีนโยบายปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง ส่งผลกระทบกับเยาวชน ทั้งประเทศ

 

นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ปล่อยปละละเลยธุรกิจสีเทา ปล่อยให้เกิดการหลอกลวงให้เยาวชนเป็นเหยื่อ กลุ่มพนันออนไลน์ กลุ่มปล่อยเงินกู้นอกระบบ หรือ ที่รู้จักกันว่าแก๊งหมวกกันน็อค ขบวนการปล่อยเงินกู้ออนไลน์ และแก๊งคอลเซนเตอร์ จัดว่าเป็นหันตภัยร้ายของสังคมไทย หาทางออกไม่ได้เลือกจบชีวิตตัวเอง อยากถามพล.อ.ประยุทธ์จะปล่อยให้ชีวิต

 

คนไทยต้องตกเป็นเหยื่ออีกกี่ชีวิตถึงจะจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างจริงใจ กลุ่มธุรกิจสีเทาทำร้ายสังคมไทย สร้างความเสียหายทางธุรกิจไม่ต่ำกว่า 300,000 ล้านบาท มีเครื่องมือในการช่วยเหลือประชาชนมากมาย แต่กลับไม่เลือกใช้ แสดงให้เห็นถึงไม่จริงใจที่จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นและใช้งบประมาณเพื่อสนองความอยากของตัวเอง มากกว่าอยู่เพื่อประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube