fbpx
Home
|
ข่าว

วัดอรุณฯ นักท่องเที่ยวคึกคัก ข่าวรีดไถไม่กระทบเชื่อมั่น

Featured Image

 

วัดอรุณฯ นักท่องเที่ยวคึก มั่นใจเที่ยวไทย ชาวยุโรปหนีหนาว ขณะข่าวเจ้าหน้าที่รัฐเรียกรับสินบนไม่กระทบเชื่อมั่น

 

 

บรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย วันนี้ที่วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร นักท่องเที่ยวต่างชาติยังคงเดินทางเข้ามาชื่นชมความงามของพระปรางค์วัดอรุณ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากวัดอรุณฯ สามารถเดินทางมาได้หลายทาง และจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทางวัดมีบริการในเรื่องของการให้เช่าชุดไทยทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

เพื่อเข้าวัดถ่ายรูปชมความงาม ส่งผลทำให้บรรยากาศมีสีสันเป็นอย่างมาก และจากการสอบถามในส่วนของความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวที่มีต่อประเทศไทย ในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ซึ่งมีข่าวเรียกรับสินบนนั้น ทางไกด์ทัวร์เปิดเผยกับทีมข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ข่าวดังกล่าวไม่ได้มีผลกับความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวที่มีต่อประเทศไทยมากนัก เพราะหากเดินทางเข้ามาในรูปแบบของบริษัททัวร์ปกติ ก็จะไม่ได้รับผลกระทบหรือเกิดปัญหาใดๆแต่ที่เห็นว่ามีปัญหานั้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักท่องเที่ยว เดินทางเอง ไม่ได้ใช้บริการของบริษัทท่องเที่ยว จึงอาจเกิดความเสี่ยงได้

 

แต่อย่างไรก็ตามเป็นเพียงส่วนน้อยที่เกิดปัญหา นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศไทยเวลานี้ส่วนใหญ่ยังอยู่ในโซนยุโรป เพราะกำลังหนีหนาว และเคยเดินทางมาประเทศไทยแล้ว ก่อนจะต้องหยุดไปในช่วงเกิดโควิด 19 หลังจากเปิดประเทศแล้วทำให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจเดินทางมาประเทศไทยง่ายขึ้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube