fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โจ๋ 16 ยิงเพื่อนบ้านดับ

Featured Image
โจ๋16เมามีปากเสียงกับคนในห้องเช่า คว้าปืนยิงดับ ก่อนมอบตัว ชาวบ้านฮึ่ม หวังรุมประชาทัณฑ์ ตร.กันวุ่นวาย

 

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (18 ม.ค.66) ตำรวจ สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยการใช้อาวุธปืน ถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขแห่งหนึ่ง แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ภายในแบ่งเป็นห้องพักให้เช่า พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายสมเกียรติ อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเลิดสินเร่งปั้มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี ยังคงหลบอยู่ในห้องพักภายในอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่กันผู้ไม่เกี่ยงข้องออกนอกบริเวณ โดยมีชาวบ้านที่เฝ้าสังเกตการณ์คอยตะโกนต่อว่าด่าทอผู้ก่อเหตุอยู่เป็นระยะ
จากนั้นตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะถูกพาตัวขึ้นรถสายตรวจ สน.บางโพงพาง โดยมีชาวบ้านฝ่าแนวกั้นเข้ามาหวังจะรุมประชาทัณฑ์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ห้ามไว้ได้ ซึ่งต่อมาชาวบ้านที่ทราบข่าวบางส่วนที่ยังอยู่ในอาการไม่พอใจเนื่องจากทราบว่า นายสมเกียรติถูกยิงเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลก็พากันมาปิดล้อม สน.บางโพงพาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องวางแนวกั้นเพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย สถานการณ์ทั่วไปปกติ ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายพักอาศัยอยู่ภายตึกเดียวกัน ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเมื่อดื่มสุรามักจะทะเลาะกับผู้เช่าอื่นอยู่ตลอด ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับแม่ของนายสมเกียรติ ผู้เสียชีวิต เรื่องที่ผู้ก่อเหตุส่งเสียงดัง และมีการข่มขู่ว่าจะยิงปืน แม่จึงได้โทรตามนายสมเกียรติ เข้ามาห้ามปราม แต่เมื่อลูกชายมาถึงก็มีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังถือว่าเป็นเยาวชน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube