fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ตั้ง 3 กุนซือด้านปฎิรูปตำรวจ – เทคโนโลยีและนิติวิทยาศาสตร์

Featured Image

ผบ.ตร.เซ็นตั้ง 3 ที่ปรึกษาตร.ด้านปฎิรูปตำรวจ ด้านป้องกันปราบปรามทางเทคโนโลยีและนิติวิทยาศาสตร์

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ลงนามในคําสั่งสํานักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 552/2565 แต่งตั้งที่ปรึกษาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) 3 ท่าน ประกอบด้วย พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย เป็นที่ปรึกษาด้านการปฏิรูปตำรวจ ทำหน้าที่ ให้ข้อมูลและให้คำปรึกษางานที่เกี่ยวข้องกับการปฏิรูปตำรวจ การจัดทำกฎลำดับรองและการดำเนินการให้

 

เป็นไปตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการปฏิรูปตำรวจและแนวทาง การประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งนำเสนอข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ เพื่อประกอบการพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง, พล.ต.อ.ปรีชา เจริญสหายานนท์ เป็นที่ปรึกษาด้านการป้องกันและปราบปรามการ กระทําความผิดทางเทคโนโลยี ทำหน้าที่ ให้ข้อมูลและให้คำปรึกษาเกี่ยวข้องกับการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี เพื่อให้มีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ทางเทคโนโลยี

 

และ พล.ต.ท.วิเชียร ตันตะวิริยะ เป็นที่ปรึกษาด้านการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และนิติวิทยาศาสตร์ มีหน้าที่ ให้ข้อมูลและให้คำปรึกษางานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนางานนิติวิทยาศาสตร์ การใช้นิติวิทยาศาสตร์ในการสืบสวนสอบสวนตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดในการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 สั่ง ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube