fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดวงจรปิดล่ามือยิงภรรยาดับคาลานจอดรถ

Featured Image
พนักงานโรงแรมเผยชายยิงภรรยาดับคาลานจอดรถ เข้าพัก 1 คืน ขณะวงจรปิดจับภาพได้ทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ -วินจยย.วอนจับคนร้ายชี้เกิดเหตุรุนแรงบ่อยชีวิตอยู่ยาก

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศ ที่พักของ นายสถาพร หรือพงศ์ อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุยิง นางครองกมล อายุ 47 ปี ภรรยาเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินคอนโดยย่านประชาอุทิศ เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า ชายที่ก่อเหตุและปรากฏในกล้องวงจรปิด ได้มาเข้าพักตั้งแต่ 8 ต.ค.เป็นเวลา 1คืน และในวันเดียวกันก็ได้ออกจากโรงแรมไปโดยไม่มีการ Check out จนกระทั่งมาทราบวันรุ่งขึ้นว่าเป็นผู้ก่อเหตุโดยชายคนดังกล่าวเคยมาพักเดือน ก.ย.ต่อเนื่องถึงต้นเดือน ต.ค.รวมระยะเวลา 7 – 8 คืน ซึ่งพฤติกรรมจะนั่งรถแท็กซี่เข้ามาพัก แล้วจะสั่งอาหารเข้าไปทานในห้อง โดยเก็บตัวอยู่ในห้องไม่ลงมาสุงสิงด้านนอก หากลงมาก็จะเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง หรือเดินไปทำธุระก่อนจะกลับเข้ามาพัก จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวรู้สึกตกใจ เกรงว่าคนร้ายจะกลับมาอีก เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถจับตัวได้

 

 

ด้านวินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าโรงแรมถนนประชาอุทิศ กล่าวว่า มาทราบภายหลังว่าคนก่อเหตุได้มาพักอาศัยที่โรงแรมดังกล่าวในฐานะลูกค้ารายวัน จึงไม่ทราบในรายละเอียดแต่หากว่าเป็นลูกค้าประจำก็จะรู้จักเกือบทุกคน เพราะจะมาใช้บริการวิน จยย.รับจ้างเป็นประจำ แต่ลูกค้าคนดังกล่าวได้มานั่งรอที่นั่งของผู้โดยสารประมาณ 5 นาที ซึ่งในวันนั้นแต่งตัวคล้ายกับชายที่ก่อเหตุยิงภรรยาภายในลานจอดรถ ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจเมื่อทราบภายหลังว่าคนใกล้ตัวเรามาก่อเหตุ เพราะว่าเพิ่งได้ยินเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์รุนแรงใกล้ตัว จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวและกวาดล้างอาวุธปืน ไม่เช่นนั้นประเทศอยู่ยาก

 

 

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามของโรงแรมสามารถบันทึกภาพชายผู้ก่อเหตุได้ตั้งแต่ 8 ต.ค.เวลาประมาณ 18.48น.เห็นชายคนดังกล่าวเดินออกมาหน้าโรงแรม ก่อนเลี้ยวซ้าย มุ่งหน้าแยกเหม่งจ่าย และเลี้ยวขวาเพื่อไปคอนโดที่เกิดเหตุ ต่อมาช่วงเวลา 19.51 น. กล้องจับภาพได้หลังก่อเหตุเสร็จ ได้นั่งแท็กซี่จากจุดเกิดเหตุมาหน้าโรงแรม ก่อนจะเดินย้อนกลับมาและข้ามถนนเพื่อเข้าไปภายในโรงแรม ต่อมาประมาณ 19.57 น. ชายก่อเหตุได้เข้าไปภายในห้องพักประมาณ 6 นาที และเดินออกมาพร้อมกับสวมหมวกและสะพานกระเป๋าก่อนจะเดินมาขึ้นรถแท็กซี่ฝั่งตรงข้ามโรงแรม

 

 

สำหรับระยะทางจากโรงแรมที่พักไปยังคอนโดที่เกิดเหตุระยะทางประมาณ 500 เมตร ซึ่งทีมข่าวลองเดินและได้จับเวลาพบว่าใช้เวลาเพียง 7 นาที แต่ถ้าหากนั่ง จยย.ใช้เวลา 1-2 นาทีเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube