fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จ่อหมายจับ 3 คนร้ายยิง เสี่ยร้านมือถือขอนแก่น

Featured Image
ตร.ขอนแก่น ยืนยัน กลุ่มมือปืนยิงนักธุรกิจร้านขายมือถือ เป็นคนไทย 3 คน อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

 

 

 

 

จากกรณี คนร้ายยิง นายพนม ทิพย์รัตนมงคล หรืออาร์ต อายุ40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/501 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น นักธุรกิจร้านโทรศัพท์มือถือในตลาดประตูน้ำ จนเสียชีวิตความคืบหน้าที่สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มโนทัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า จากการทำงานของหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด,ชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4

 

ได้นำตัวพยานที่ใกล้ชิดกับคนตายและฝ่ายคนร้ายมาสอบสวนหลายคน ทำให้ทราบว่า พยานที่อยู่ทั้งกับคนตายและกลุ่มมือปืน นั้น ทราบว่านายพนมพัวพันหลายเรื่อง ส่วนกลุ่มคนร้ายที่ลงมือยิงนานพนมนั้น ในเบื้องต้นที่ทราบชัดเจนเป็นคนไทย 3 คน

 

ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจซื้อขายรถยนต์ ” ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน ทราบเพียงว่าทั้ง 3 คนกำลังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวมาให้ได้ และไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า คนตายกับกลุ่มมือปืนขัดแย้งกันเรื่องใด เพราะเกรงว่าคนร้ายจะรู้ตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างที่พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน เพื่อขอศาลออกหมายจับ จับกุมทั้ง 3 คน”

 

ขณะที่ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคืบหน้าไปมาก แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ากลุ่มมือปืนเป็นใครอยู่ที่ใดบ้าง เนื่องจากพนักงานสอบสวน ต้องทำการรวบรวม หลักฐานให้แน่นหนา เพราะหลังจากสอบสวนพยานที่ใกล้ชิดกับคนตายและกลุ่มมือปืน

 

ทำให้ทราบว่าทั้งสองฝ่ายรู้จักกัน ติดต่อทำธุรกิจซื้อขายรถยนต์ด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มมือปืน และทางคดีนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ หากรวบรวมหลักฐานได้ชัดเจนก็ขอศาลออกหมายจับ จับกุมตัวทั้ง 3 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube