fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เริ่มวัคซีนม.33เข็ม2 “สุชาติ”โวมีทีเด็ดโต้ซักฟอก

Featured Image
“สุชาติ” รมว.แรงงาน เผย วันนี้เริ่มฉีดวัคซีนผู้ประกันตน มาตรา 33 เข็ม 2 ยี่ห้อ AstraZeneca ยันพร้อมแจงซักฟอก ตอบทุกประเด็น ชี้ มีที่เด็ด ตอกกลับฝ่ายค้าน ขณะ นายกฯ ขอบคุณข้าราชการทุ่มเท เสียสละ

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ (16 ส.ค.) เป็นวันแรกที่สำนักงานประกันสังคมเริ่มการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 หลังจากที่ได้ดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 ไปแล้วกว่า 1.3 ล้านราย เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า วัคซีนเข็มที่ 2 นี้ จะเป็นยี่ห้อ AstraZeneca ทั้งหมด พร้อมย้ำว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ ที่ตั้งขึ้นมานั้น มีความพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ ข้าราชการทุกคน ที่ทุ่มเท เสียสละ เพื่อประเทศชาติ บ้านเมือง และเพื่อประชาชนทุกคน

นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยังได้กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ฝ่ายค้านพุ่งเป้าการบริหารงาน โดยยืนยันว่า พร้อมตอบคำถามทุกประเด็น และถือว่าเป็นโอกาสดี ที่จะได้แถลงผลงานในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาของกระทรวงแรงงาน พร้อมย้ำว่ามีที่เด็ด และจะถามกลับฝ่ายค้าน เพื่อให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงานทั้งประเทศฟังและพิสูจน์ว่า ใครมีความจริงใจในการทำงาน หรือใครนำเอาประเด็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนมาเล่นเกมการเมือง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube