fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โฆษกบช.น. ย้ำไม่เจอบ่อนย่านรัชดาตามที่มีคนแจ้ง

Featured Image
รองโฆษกบช.น.ยันตรวจค้นไม่เจอบ่อนย่านรัชดาแต่หากมีข้อมูลเบาะแสอาจเข้าไปตรวจค้นซ้ำได้อีกย้ำต้องไม่มีบ่อนการพนันในพื้นที่นครบาล

 

 

พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ไม่พบอุปกรณ์การเล่นการพนันหรือสิ่งผิดกฎหมาย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาลและผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ได้เข้าตรวจสอบสถานย่านถนนรัชดาภิเษกหลังได้รับข้อมูลจากสำนักข่าวรายหนึ่งที่รายงานว่ามีการเตรียมเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ภายในบริเวณดังกล่าว แต่สำนักงานเขตห้วยขวางอยู่ระหว่างการส่งเรื่องให้สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองตรวจสอบอาคารทั้งสองหลัง ว่ามีการขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากพบว่าไม่ได้มีการขออนุญาตถูกต้องก็จำเป็นต้องดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งทราบว่าทางสำนักงานเขตอยู่ระหว่างการดำเนินการ

 

ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าช่วงเวลาที่เข้าตรวจค้นไม่ใช่ช่วงเวลาที่มีการจัดให้เล่นการพนัน หรือเป็นการจับสร้างภาพนั้น ยืนยันว่าหากมีการแจ้งข้อมูลระบุช่วงเวลาที่ชัดเจนก็พร้อมเข้าไปดำเนินการตรวจสอบจับกุมในช่วงเวลาที่กำลังกระทำความผิดได้ทันที จึงขอให้ประชาชนหรือสื่อมวลชนต่างๆแจ้งข้อมูลโดยตรงมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล คือใช้เป็นข้อมูลในการขยายผลเข้าตรวจค้นจับกุมต่อไป

 

รองโฆษกบช.น.ยังเตือนไปถึงบ่อนการพนันที่แอบลักลอบเปิดในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลว่าขณะนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ไปตรวจสอบและปราบปรามก่อนการพนันต่างๆที่แอบลักลอบเปิดอยู่ในพื้นที่ โดยยืนยันว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาลจะต้องไม่มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่อย่างเด็ดขาดหากพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ต้องรับผิดชอบ และยิ่งในช่วงนี้ใกล้ถึงช่วงการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจในระดับรองผู้บังคับการลงไปก็อาจมีผลต่อการแต่งตั้งโยกย้ายที่กำลังจะมาถึงได้ ทั้งนี้กองบัญชาการตำรวจนครบาลไม่ได้มีการขีดเส้นตายให้ทุกพื้นที่ไปดำเนินการแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละหน่วยจะทราบดีว่ามีการกระทำความผิดในจุดไหนก็ต้องดำเนินการให้เรียบร้อย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube