fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มูลนิธิราชประชาฯมอบเงินช่วย 2 ตายายจมน้ำดับ

Featured Image
ศรีสะเกษ คืบหน้า 2 ตายายจมน้ำเสียชีวิตมูลนิธิราชประชานุเคราะห์มอบสิ่งของพระราชทานแก่ครอบครัวผู้ประสบอุทกภัย

 

 

จากกรณีที่ นายสุวรรณ ยาศรี อายุ 80 ปี และ นางข่อง ยาศรี อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 10 บ้านหนองแวงใต้ ต.หนองกุง อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ 2 ตายายเป็นสามีภรรยากัน ได้ขับขี่รถ จยย.ลุยลงไปในบริเวณฝายน้ำล้นบ้านหนองแวง ต.หนองกุง อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ และได้ถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดจมน้ำหายเสียชีวิตโดยได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลคู่กันที่วัดบ้านหนองแวง ต.หนองกุง อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดที่วัดบ้านหนองแวง ต.หนองกุง อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญเงินและสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่ครอบครัวผู้ประสบภัยเพื่อบำรุงขวัญกำลังใจแก่ครอบครัวผู้ได้รับความเดือดร้อน โดยมีนายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ

 

ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีมอบเงิน และ สิ่งของพระราชทานแก่ครอบครัว นายสุวรรณ ยาศรี อายุ 78 ปี และ นางครอง ยาศรี อายุ 67 ปี สองสามีภรรยา ที่เสียชีวิตจากการขี่จักรยานยนต์และถูกกระแสน้ำพัดตกจากฝายบ้านหนองแวงใต้ การได้รับเงินและสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้

 

 

นำความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ในโอกาสเดียวกันนี้ หน่วยงานราชการและฝ่ายท้องที่ท้องถิ่น อาทิเช่น สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ ชมรมนุ่งผ้าไทยใส่บาตรจังหวัดศรีสะเกษ ที่ว่าการโนนคูณ และ อบต.หนองกุง ได้ร่วมกันมอบเงินและเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยในครั้งนี้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube