fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับคนร้ายยิงเจ้าของร้านก๋วยจั๊บแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

Featured Image
จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุยิงหญิงเจ้าของร้านก๋วยจั๊บได้แล้ว พบเป็นเจ้าหนี้ที่มาตามทวงหนี้1หมื่นบาท สารภาพเจ็บใจที่ไม่ยอมจ่ายช ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา

 

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายเดินเข้าไปยิง นางสาววิภา ชัยเจริญวัฒนะ อายุ 45ปี เจ้าของร้านขายก๋วยจั๊บและข้าวมันหมูทอดไก่ทอด ขณะกำลังเตรียมของเปิดร้านชเหตุเกิดบ้านเลขที่ 35 ถนนบุญโสภณ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา

 

ตั้งอยู่หลังตลาดคลองแงะ แต่นางสาววิภา ใช้มือกำปืนของคนร้ายจึงถูกกระสุนปืนเข้าที่นิ้วนางด้านขวาและเศษกระสุนยังไปโดนที่หน้าอกเป็นรอยช้ำ ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองแงะ สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วทราบชื่อ นายวิชยุตม์ช อายุ 54 ปีหรือเฮียชัย โดยจับกุมได้ขณะเดินหนีไปตามถนนกาญจนวนิช ฝั่งขาเข้าอำเภอหาดใหญ่

 

และพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทราบและตามไปจับกุมได้พร้อมของกลางปืนปากกา ที่ใช้ก่อเหตุ ลำกล้องปืน 2 อัน เหล็กคัดกระสุนค้างลำกล้อง 1 อัน เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 5 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ใช้ยิงแล้ว 1 ปลอกซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง และยังมีอาวุธมีดความยาว27เซ็นติเมตร อยู่ในถุงพลาสติกสีขาววางอยู่ข้างตัวด้วยจากการสอบสวนเฮียชัย ก็ยอมรับสารภาพว่าเข้าไปยิง น.ส.วิภา จริงเนื่องจากโกรธที่ยืมเงินจำนวน 1 หมื่นบาทแล้วไม่ยอมคืนแม้ว่าจะไปทวงถามหลายครั้งแล้วก็ตาม

 

พนักงานสอบสวนแจ้งดำเนินคดีถึง5ข้อหาด้วยกัน คือ1พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2. มีอาวุธนมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจาก นายทะเบียน ” 3. พกหรือพาอาวุธปืนและเครืองกระสุนปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ชุมชนหรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 4. ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ 5. พกหรือพาอาวุธ(มีด) เข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ชุมชน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube