fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ย้อน “สมคิด” ถ้าประกันรายได้หมูๆคงคิดออกนานแล้ว

Featured Image
“จุรินทร์” ย้อน “สมคิด” ถ้าประกันรายได้ เป็นเรื่องหมูๆคงคิดออกนานแล้ว ย้ำเป็นหลักประกันให้เกษตรกรทั่วประเทศไม่ใช่แค่ภาคใดภาคหนึ่ง เมิน สร้างอนาคตไทย แย่งพื้นที่

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่ภูเก็ตและพาดพิงพรรคว่าส่งแค่เสาไฟฟ้าก็ชนะ รวมถึงโจมตีนโยบายประกันรายได้ ว่า ความจริงประกันรายได้หากเป็นเรื่องหมูๆ นายสมคิดก็คงคิดออกไปนานแล้ว ตั้งคำถามว่าทำไมไม่คิดตั้งแต่ดำรงตำแหน่งเป็นรองนายกรัฐมนตรี

 

ประกันรายได้ ถ้าเป็นเรื่องหมูๆ นายสมคิดก็คงคิดออกไปนานแล้ว นายสมคิดก็เป็นรัฐบาลมาก่อนหน้าอยู่แล้ว ก็ต้องไปถามว่าทำไมตอนนั้นถึงคิดไม่ออก แต่ว่าประกันรายได้มันเป็นหลักประกันให้เกษตรกรทั่วประเทศ คนที่อยู่บนหอคอยงาช้างไม่เข้าใจ ประชาชนเขาทุกข์ยากลำบากอย่างไร ประกันรายได้จึงเกิดออกมาเป็นหลักประกันให้เกษตรกร

 

พร้อมย้ำว่าตนอยากเห็นการเมืองสร้างสรรค์ อยากให้แข่งกันด้วยความดี นโยบายและผลงานมากกว่า การเมืองจะได้พัฒนา ส่วนจะมองว่าเป็นการท้าทายพรรคประชาธิปัตย์ในการช่วงชิงพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ ตนมองว่า ทุกพรรคก็มีสิทธิ์ลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่อยากให้หาเสียงอย่างสร้างสรรค์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube