fbpx
Home
|
ข่าว

“เฮนโด้” รับผิดหวังโดนเรือใบอัดคารัง

Featured Image
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รับผิดหวังพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารัง ยันขอสู้ใหม่นัดเยือนเลสเตอร์ ซิตี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเกมที่เปิดรังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืน ที่ผ่านมา

โดยกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ชัดเจนว่ามันน่าผิดหวังมากกับผลกาารแข่งขัน ผลการแข่งขันท้ายที่สุดผมไม่คิดว่ามันสะท้อนฟอร์มการเล่นจริงๆ ถ้าพูดตามตรง เราผิดพลาดหลายครั้งในช่วงเวลาที่เลวร้าย และเราถูกลงโทษ ซิตี้เป็นทีมที่ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมรุก และพวกเขาลงโทษเราตอนที่เราผิดพลาด”

“แต่โดยรวมผมคิดว่าความเป็นจริงถ้ามองแค่ฟอร์มการเล่น ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นส่วนใหญ่ของเกมค่อนข้างดีมากเรา ต่อสู้ได้ดีจริงๆ มันเหมือนกับฟอร์มที่เราคุ้นเคย แต่อย่างที่ผมพูด ความผิดพลาดในช่วงเวลาที่เลวร้ายส่งผลเสียกับเรา”

เฮนเดอร์สัน ยังกล่าวถึงสภาพจิตใจว่า “เมื่อคุณแพ้มันน่าผิดหวังเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลักษณะที่เราทำในท้ายที่สุด มันไม่ดีเลย มันยากที่จะยอมรับในตอนนี้ แต่ในวงการฟุตบอลคุณต้องก้าวต่อไปอย่างรวดเร็ว เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มที่จะดึงมัน ดังนั้นเราต้องใช้มันให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่ยากกับเลสเตอร์”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube