fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชนยับ 3 คัน รวดกลางสามแยกหาดใหญ่เจ็บ 3 ราย

Featured Image
ชนสนั่นกลางสามแยก 3 คันซ้อนบนทางคู่ขนานเลี่ยงเมืองหาดใหญ่ ทั้งสิบล้อ บรรทุกหินรถเก๋ง และรถเบนซ์บาดเจ็บ 3

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คนรวด กลางสามแยกโคกเมา ถนนคู่ขนานสายลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งขาออกอ.หาดใหญ่ พื้นที่หมู่ 12 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

 

เริ่มจากรถสิบล้อบรรทุกหิน ชนเข้ากลางลำรถเก๋งโตโยต้า อัลติส และยังไปเบียดกับรถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน สงขลาที่วิ่งคู่กันมาจนเกยอยู่บนเกาะกลางถนนทำให้ผู้ที่นั่งมาในเก๋งที่ถูกรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นชาย 1 คน และหญิงอีก2 คนและเป็นครอบครัวเดียวกัน

 

โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงสูงอายุติดอยู่ในรถตรงที่นั่งเบาะหน้า หน่วยกู้ภัยทั้งมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ หน่วยกู้ชีพควนลังและหน่วยกู้ชีพท่าช้าง ต้องช่วยกันงัดประตูรถนำตัวออกมาส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

 

โดยสภาพรถเก๋งคันนี้พังเสียหายหนักสุดตัวรถด้านซ้ายยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน เพราะถูกชนเจ้าตรงกลางรถพอดี ส่วนรถบรรทุกสิบล้อเสียหายตรงส่วนหัวด้านขวา ในขณะที่รถเบนซ์ถูกเบียดบริเวณตัวรถด้านขวา

 

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกสิบล้อบอกว่าขณะเกิดเหตุรถทั้งสามคันวิ่งตีคู่กันมาบนเส้นทางคู่ขนาน แต่เมื่อมาถึงกลางสามแยกรถเก๋งซึ่งวิ่งอยู่เลนในได้เลี้ยวซ้ายตัดหน้าเปลี่ยนเลนท์กะทันหันตรงกลางสามแยกเพื่อที่ข้ามไปยังถนนทางแยกซ้ายมือ

 

ทำให้เบรกไม่ทันชนเข้ากลางลำ และยังไปเบียดกับรถเบนซ์อีกคันที่วิ่งตีคู่กันมา ส่วนคนขับรถเก๋งบอกว่าสาเหตุที่เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกสิบล้อบอกว่าเป็นเพราะไม่ชำนาญเส้นทางสายนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube