fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แทงพรานปลาไหล ตายกลางถนนปมเบี้ยวค่าจ้าง

Featured Image
แทงยับพรานปลาไหลหลังวิวาทปมเบี้ยวหนี้ค่าจ้างฉีดสารเคมีฆ่าหญ้า ขณะทำไปได้คนตายเป็นฝ่ายถูกเบี้ยวหนี้

 

 

 

ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนสายท่าไร่-วัดราษฎร์เจริญ หมู่ 1 ตำบลท่าไร่ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นพันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รองผู้บังคับการ แพทย์เวรชันสูตร รพ.มหราช เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ในที่เกิดเหตุกลางถนนพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายวีระ อายุ 47 ปี สภาพศพอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว ใกล้ศพพบกระสอบบรจุลอบดักปลาไหล หลายสิบอันภายในลอบมีปลาไหลที่เพิ่งดักได้จากที่ผู้ตายไปกู้มาก่อนมาเกิดเหตุไม่นาน เบื้องต้นพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดกว่า 10 แผล

 

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่าขณะที่นายวีระ ลงไปกู้ลอบดักปลาไหลจากกลางทุ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังจากเดินขึ้นมาบนถนนได้มีชายคนหนึ่งมาถามซื้อปลาไหล แต่หลังจากนั้นปรากฏว่ามีชายอีกคนทราบชื่อภายหลังคือนายศุภชัย อายุราว 47 ปี ได้ปรี่เข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้วใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงนายวีระ

 

หลายครั้งโดยที่มีพยานที่ร้านขายขนมพยายามที่จะห้ามแต่ไม่เป็นผล นายวีระแน่นิ่งไป ส่วนนายศุภชัย มือแทงเห็นว่านายวีระแน่นิ่งไปแล้วจึงถือมีดวิ่งหลบหนีไปบนถนนหายตัวไปหลังจากนั้นผู้ที่ประสบเหตุจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ และเข้าตรวจสอบพบว่านายวีระหรือดำเสียชีวิตไปแล้ว

 

นางสาคร อายุ 48 ปี พี่สาวผู้ตายระบุว่านายศุภัชัย มีเรื่องกับน้องชายมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว มีมูลเหตุจากที่นายศุภชัย ได้หลอกว่าจ้างนายวีระผู้ตายให้ไปฉีดสารเคมีกำจัดวัชพืช ในสวนของนายศุภชัย โดยที่ให้นายวีระไปเชื่อค่าสารเคมีกำจัดวัชพืชที่ร้านไว้ก่อน โดยบอกว่าจะรับผิดชอบเอง แต่หลังจากที่ทำงานเสร็จปรากฏว่านายวีระได้ไปทางถามค่าจ้างฉีดพ่นสารและค่าสารเคมีที่ต้องไปชำระให้ร้านค้า

 

 

นายศุภชัยกลับเบี้ยวไม่ยอมรับผิดชอบและไม่ยอมจ่ายเงินให้นายวีระ จนเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น นายวีระ ได้ใช้ขวดตีศีรษะนายศุภชัย ถึงขั้นที่นายศุภชัยแจ้งความหลังจากนั้นเมื่อเจอกันนายวีระพยายามทวงเงินค่าสารเคมีไปจ่ายให้ร้าน โดยยอมที่จะไม่เอาค่าจ้างแต่นายศุภชัยไม่ยอมจ่ายมาโดยตลอด คิดไม่ถึงว่าจะมาเจอกันถึงขั้นฆ่ากันตาย

 

 

ขณะที่นายบุญยเกียรติ อมประณาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลท่าไร่ระบุว่าหลังจากที่นายศุภชัย ไปแจ้งความนายวีระแล้ว ได้ส่งเรื่องมาเพื่อที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยปรากฏว่านายศุภชัยเรียกค่าเสียหายที่ถูกนายวีระตีศีรษะจำนวน 7 พันบาท แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น

 

 

ส่วนในที่เกิดเหตุนางคะนึง แม่ค้าขายขนมที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุระบุว่าก่อเกิดเหตุนายไข่ ได้มานั่งอยู่ที่ศาลาใกล้ร้านขายขม ก่อนที่จะหายไปสักครู่และกลับมานั่งที่เดิมอีกครั้ง หลังจากนั้นไม่นานนายดำหรือวีระเดินแบกลอบดักปลาไหลขึ้นมาบนถนน มีชาย 1 คนเป็นคนต่างถิ่นขับรถผ่านมาแวะขอซื้อปลาไหล นายวีระได้พูดคุยด้วยแต่ขณะนั้นปรากฏว่านายไข่ ได้ปรี่เข้าไปใช้อาวุธมีดทำร้ายนายวีระด้วยการแทงซ้ำหลายครั้ง โดยที่นายวีระต่อสู้ปัดป้องได้ลำบากเนื่องจากแบกลอบปลาไหลอยู่ด้วยพยายามที่จะห้ามแต่ไม่เป็นผล

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดพันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามนายศุภชัย อย่างเร่งด่วนแล้วขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งสามารถระบุพฤติการณ์ก่อเหตุและระบุตัวบุคคลก่อเหตุได้ชัดเจนเพื่อขอหมายจับกุมติดตามมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube