fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ความสุขในงานศพโคโยตี้เต้นตามสั่งคนตาย

Featured Image
ฮือฮาความสุขในงานศพ “ป้าลาย” เปิดเครื่องเสียงจัดโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพญาติจัดให้ตามที่ชื่นชอบ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบ้านบ้านในหมู่ 6 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สถานที่จัดงานศพคุณแม่ ป้าลาย อายุ 67 ปี อดีตข้าราชการสำนักงานเกษตรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ตั้งศพพระสวดอภิธรรมเสร็จที่บ้านดังกล่าว โดยมีแขกเหรื่อมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยในคืนนี้มีญาติพี่น้องพร้อมลูกหลานได้จัดสาวโคโยตี้ 2 คน มาเต้นให้ที่หน้าหีบศพตามที่สัญญาไว้

 

 

โดยในงานได้มีการนำรถติดเครื่องเสียงมาจอดกลางงานบริเวณหน้าหีบศพ พร้อมกับเปิดเพลงให้โคโยตี้ทั้ง 2 สาวที่นุ่งน้อยห่มน้อยยืนเต้นอยู่ที่ท้ายรถยนต์กระบะบริเวณเต้นท์ตั้งศพ โดยบรรยากาศเปลี่ยนจากความเศร้าโศกเป็นสนุกสนานขึ้นมาทันที ซึ่งนอกจากโคโยตี้ แล้วยังมีญาติพี่น้องลูกเด็กเล็กแดงที่มาร่วมงานต่างพากันออกมาเต้นด้วยตามจังหวะเพลง ขณะที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้แจกเงินรางวัลให้สาวโคโยตี้และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

 

โดยญาติ บอกว่า ที่นำโคโยตี้มาเต้นหน้าศพ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อนพ้อง รักญาติพี่น้อง รักลูกเด็กเล็กแดงทั้งที่ไม่ใช่ญาติก็จะดูแลมาโดยตลอด และชอบโคโยตี้ ก่อนหน้านี้เคยบอกว่า ถ้าตายไปขอให้หาโคโยตี้มาเต้นหน้าศพให้ด้วย ญาติพี่น้องจึงพร้อมใจกันทำตามสัญญาจัดหาโคโยตี้มาเต้นให้ 1 คืน ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 2 ก.ย.65 เพื่อส่งวิญญาณตามความต้องการของผู้ตาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube