fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มสุดงงคนร้ายกระหน่ำยิงบ้านไม่ทราบสาเหตุ

Featured Image
หนุ่มสุดงงถูกคนร้ายกระหน่ำยิงบ้านไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและไล่ดูกล้องวงจรปิด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนาย บัญชา อายุ 37 ปี ชาว จ.ปทุมธานี เนื่องจากเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 21.00 น.ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้านและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้ามาจากนอกรั้วจำนวน 9 นัด

 

โดยมีกระสุนเข้าที่รถกระบะยี่ห้อเซฟโรเลตสีขาวดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ของนาย บัญชา จำนวน 4 นัด ทำให้กระจกรถด้านซ้ายแตกและกระสุนอีกสองนัดทะลุตัวรถ และบริเวณผนังหน้าบ้านยังมีรอยกระสุนอีก 3 นัดและยังมีหัวกระสุนตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและไล่ดูกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้และรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถาม นาย เกรียงศักดิ์ อายุ 39 พี่ชายของ นาย บัญชา มณีโชติ 37 ได้กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อคืนประมาณสามทุ่มกว่า ๆ คนในบ้านได้เข้าไปนอนหมดแล้ว อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนยิงขึ้นมาประมาณ 9 นัดก็เลยแหวกม่านดู ก็เห็นว่ามีมอเตอร์ไซด์ขี่ออกไปหลังจากเสียงปืนสงบ

 

เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ ซึ่งพวกตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน คนร้ายอาจจะมายิงผิดบ้าน ซึ่งรอทางตำรวจดูกล้องวงจรปิดและตามจับคนร้ายดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube