fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.เข้าตรวจยึดรถกระบะ ใช้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า

Featured Image
ตำรวจพัทลุงเข้าตรวจยึดรถกระบะ 4 ประตูที่ใช้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ขณะผู้ต้องหาเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงาน

 

 

พ.ต.ต.สุทิน แดงช่วง สว.สส.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยกำลังกำลังตำรวจกองปราบ กก.6 บก.ป พร้อมพวกพร้อมชุดปฎิบัตการพิเศษ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจยึดรถกระบะ 4 ประตู สีแดง พัทลุง ที่ใช้ในการก่อเหตุร้ายก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี โดยรถกระบะคันดังกล่าวถูกนำไปเก็บไว้ในบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ท้องที่ ม.9 ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ในขณะเดียวกันทางด้านนายพิชชากร อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนของกลาง ขนาด 9 มม. ก็ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวนเข้าของคดี และชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง ในเวลาประมาณ 16.00 น.แล้วเช่นกัน

 

ในขณะที่ทางชุดสืบสวนกำลังขยายผลการสอบปากคำไปสู่การลาล่ากลุ่มผู้ต้องหาอีก 4 คน พร้อมการตรวจค้นอาวุธปืน เอ็ม 16 ที่นำมาใช้ในการก่อเหตุกันต่อไป

 

เบื้องต้นนายพิชชากรณได้ให้ปากคำต่อชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุงว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้นัดแนะกับกลุ่มวัยรุ่นอีก 4 คนที่กำลังหลบหนี เข้ามาเที่ยวในร้าน ริมถนนมโนราห์ หลังจากนั้นได้ออกจากร้านอาหารดังกล่าวด้วยความมึนเมาสุรา ด้วยความคึกคะนองจึงใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า เมื่อมาถึงบ้านพักในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม ก็ได้แยกย้ายกันหลบหนี จนเกิดคลิปฉาวโฉ่ขึ้นโดยไม่คาดคิดว่าจะฉาวโฉ่โด่งดังทั่วประเทศ ซึ่งตนได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจในการเข้าไปตรวจยึดรถคันดังกล่าวแล้ว ในขณะเดียวกันตนก็ได้ประสานงานให้เพื่อนเข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้วเช่นกัน

 

ทางด้าน พ.ต.ต.สุทิน แดงช่วง สว.สส.สภ.เมืองพัทลุง เผยว่า ขณะนี้ ตร.พอจะทราบตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คนแล้ว ในส่วนเบาะแสของอาวุธปืนสงครามก็พอจะทราบเช่นเดียวกันว่าใครนำมาใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งจะได้เร่งขยายผลการสืบสวนสอบสวนไปตรวจค้นอาวุธปืนสงครามกระบอกดังกล่าวต่อไป ส่วนรถกระบะอีก 2 คันนั้นน่าจะตรวจยึดได้ในวันพรุ่งนี้เพราะได้ประสานติดต่อไปยังผู้ขว้างขวางรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม พร้อมที่จะนำไปตรวยึดรถ ที่เหลืออีก2 คันดังกล่าว ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube