fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สวนสัตว์ขอนแก่นจัด “ทัวร์บ้านสัตว์” แบบวีไอพี

Featured Image
สวนสัตว์ขอนแก่น เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ “ทัวร์บ้านสัตว์” เที่ยวสวนสัตว์ที่เป็นมากกว่าสวนสัตว์แบบวีไอพี

 

 

นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น เปิดเผยว่า สวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในระดับวีไอพี ซึ่งจะเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่นิวนอมอล โดยที่นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีวิทยากรคอยแนะนำและให้ความรู้ตลอดทริป

 

พร้อมทั้งได้ทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับสัตว์ป่าโดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งจัดเป็นรูปแบบการท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริป (One Day Trip) ในราคา 700 บาท ต่อ1 ท่าน พร้อมรับของที่ระลึกจากสวนสัตว์ขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อและหน้ากากอนามัยแบบผ้า รวมมูลค่า 250 บาท ทั้งยังคงมีบริการอาหารกลางวัน 1 มื้อ ให้กับทุกท่านโดยเปิดให้บริการทริปแรก ในวันที่ 23 เม.ย.นี้

 

“สวนสัตว์ขอนแก่นได้เตรียมกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์ป่าตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น. โดยช่วงเช้าหลังจากการลงทะเบียน รับของที่ระลึกที่เป็นเสื้อและหน้ากากอนามัยแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้ชมสัตว์ป่าตามเส้นทาง และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้แก่ การเตรียมอาหารพร้อมการให้ความรู้เรื่องโภชนาการลีเมอร์ โดยนักท่องเที่ยวจะได้จัดเตรียมอาหารและให้อาหารลีเมอร์ด้วยตัวเองภายในส่วนจัดแสดง จากนั้นเข้าอาณาจักรกรงนกเพื่อป้อนอาหารนกซันคอนัวร์ อย่างใกล้ชิดต่อด้วยการไปป้อนอาหาร ขัดตัว “เจ้าฮีโร่” แรดขาวประจำสวนสัตว์ และพักรับประทานอาหารกลางวันที่ศูนย์อาหาร

 

ช่วงบ่ายเดินชมทุ่งแสนกวางป้อนอาหารกวางอย่างใกล้ชิด ชมส่วนจัดแสดงช้างไทยสายพันธุ์เอเชีย แวะป้อนอาหาร อัญญา (พังจิ๋ม) ชมงานศิลปะจากธรรมชาติที่อุทยานหินล้านปี ต่อด้วยเดินสะพานสกายวอล์ค เยือนถิ่นแอฟริกา ชมความน่ารักของลูกยีราฟ ลูกคูดู สัตว์สมาชิกใหม่ของสวนสัตว์ขอนแก่น เดินชมผาเรียงหนึ่ง มนัสการพระพุทธมณีศิลา เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับ ทั้งนี้ สวนสัตว์ขอนแก่น พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนรู้ทางธรรมชาติอย่างใกล้ชิดให้กับครอบครัวน้องๆหนูๆ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube