fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายเดชา” แจง “อัจฉริยะ” เข้าใจว่าหิวแสงแต่ควรพอประมาณ

Featured Image
“ทนายเดชา” แจงหลัง “อัจฉริยะ” เปิดหลักฐานคดีแตงโม ชี้ ไม่มีผลแต่กลับเสียหายต่อรูปคดี ลั่นเข้าใจว่าหิวแสงแต่ควรพอประมาณ

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายอัจฉริยะออกมาเปิดเผยพยานหลักฐานในคดีแตงโม โดยเห็นว่าการกระทำนี้ทำให้รูปคดีของแตงโมเสียหาย เป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร ไม่ควรมาเผือกเรื่องคนอื่น ซึ่งจากส่งสำนวนแล้วก็จะมีการแจ้งความกับพวกหิวแสง ซึ่งตนก็ได้แจ้งทางคุณแม่แตงโมไปแล้ว

 

โดยได้มีการเก็บหลักฐานไว้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการไปให้สัมภาษณ์ การไปแถลงข่าวต่างๆ ก็อาจจะต้องถูกดำเนินคดี ส่วนเรื่องคลิปที่นายอัจฉริยะนำมาเปิดเผยนั้น รู้แล้วแต่ไม่เห็นมีอะไรก็เป็นคลิปเก่าที่เห็นกันมาอยู่แล้ว ซึ่งการทำแบบนี้ได้สร้างความสับสนต่อคดีนี้ ซึ่งถ้านายอัจฉริยะตั้งใจจะช่วยแตงโมด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงก็ควรไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อ ทนายเดชา ยังกล่าวว่า นายอัจฉริยะโกหก และขอให้หยุดหิวแสงและไปเรียนหนังสือให้จบจะได้มีความรู้ ไม่ควรไปอวดรู้

 

ส่วนเรื่องบาดแผลขาข้างขวาของแตงโมนั้น ตนได้ทราบในสำนวนแล้วว่าเกิดจากอะไร ซึ่งบาดแผลไม่ได้เป็นอย่างที่นายอัจฉริยะพูดเลย รวมถึงเรื่องของเส้นผมด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ดำเนินการหมดแล้ว ซึ่งคุณแม่แตงโมก็พอใจในการทำคดีนี้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลักฐานที่มี เพราะพยานหลักฐานมีเท่านี้ ไม่สามารถแจ้งได้ว่าเป็นการฆาตกรรม

 

ทั้งนี้ การที่นายอัจฉริยะออกมาทำแบบนี้ไม่มีผลต่อรูปคดีเลย แต่กลับทำให้คดีเสียหาย ซึ่งตนเข้าใจว่านายอัจฉริยะหิวแสงแต่ก็ควรพอประมาณ ขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ที่ทำงานด้วย สำหรับตัวของคุณแม่เองในขณะนี้ ก็สบายดีแต่พอเห็นการแถลงข่าวของนายอัจฉริยะก็เริ่มที่จะเครียดอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าผลการแถลงข่าวปิดคดีในวันที่ 26 เมษายนนี้ จะเป็นที่พอใจพอสมควร แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจหรือไม่เพราะก็เชื่อกันไปว่าเป็นการฆาตกรรม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube