Home
|
ภูมิภาค

จับลูกทรพีจ้วงแทงพ่อไม่ยั้ง20แผลปางตาย

Featured Image

 

 

จับลูกทรพีจ้วงแทงพ่อไม่ยั้ง20แผลปางตาย โกรธที่พ่อด่าไปขโมยไก่ สำนักผิดคร่ำครวญร่ำให้ พ่อลั่นไม่ยอมความให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดช้างศึกสองเล ของกองร้อยตชด.434 พัทลุง ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.ท.ยศพณศ์ รุ่งสวัสดิ์ ผบ.ร้อย ตชด.434 ร.ต.ท.กิตติชัย ส่งหล่อ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อยตชด.434นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ไปจับกุม นายฉัตรชัย อายุ 37 ปี ที่้บ้านพักอ.กงหรา จ.พัทลุง ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น,พกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควรคดีนี้ย้อนหลังไปเมื่อช่วงก่อนวันสงกรานต์ นายฉัตรชัย ได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อแท้ๆของตัวเอง

 

ทั้งพยายามปาดคอและจ้วงแทงตามร่างกายจนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งตัวและที่หนักสุดคือบาดแผลที่ถูกแทงเข้าหน้าอกซ้ายทะลุปอดอาการสาหัสต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเดือนสาเหตุมาจาก นายฉัตรชัย ไปขโมยไก่ของปู่จึงถูกพ่อว่ากล่าวตักเตือน ทำให้ นายฉัตรชัย โมโหและมีอาการหลอนจากการเสพยาร่วมด้วยจึงใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อตัวเองทีแรกจะปาดคอโชคดีที่มีดไม่คมและพ่อปัดออกทัน พ่อแข็งใจสู้เอาตัวรอดและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้นจนล้มลมโดยตอนที่จับกุมถึงกับคร่ำครวญยกมือไหว้พ่อว่าขอให้ยกโทษให้ และปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายพ่อแต่พ่อเข้ามาแย่งมีดเองจึงถูกแทง

 

นอกจากนี้ยังสำนึกผิดขอให้พ่อยกโทษให้ว่ากลับตัวกลับใจเป็นคนดีจะเข้าบำบัดยาเสพติด และถ้าพ่อยกโทษให้หากจบเรื่องก็จะบวชให้พ่อ 2 เดือนและบวชให้ชุดจับกุมอีก 1 เดือน พร้อมกับก้มลงกราบเท้าพ่อขออโหสิกรรมในสิ่งที่ทำลงไปแต่ว่าสุดท้ายแล้วพ่อก็ไม่ยอมและให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีพร้อมกับโชว์บาดแผลตามลำตัวที่ถูกแทงยับทั้งตัว ที่แขนและที่มีขวาซึ่งยังใช้งานได้ไม่เต็มที่ แต่ก็โชคดีที่รอดชีวิตมาได้เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่ง สภ.กงหรา ดำเนินคดีตามที่พ่อได้แจ้งความไว้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube