fbpx
Home
|
ข่าว

”ราชัน”อัด”สิงห์”10ตัว2-0 เฮก่อนยกเเรกUCL.

Featured Image
เรอัล มาดริด เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชลซี ที่เหลือ 10 คน ไปได้ 2-0กุมความได้เปรียบไปก่อน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่าง เรอัล มาดริด แชมป์เก่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

 

เรอัล มาดริด ใช้ตัวเดิมที่บุกถล่มบาร์เซโลน่า มีคาริม เบนเซมา, วินิซิอุส จูเนียร์ และโรดรีโก้ เป็นสามประสานแดนหน้า กองกลางเน้นเก๋าทั้ง โทนี่ โครส และลูก้า มูดริช คุมจังหวะ

 

ส่วนเชลซี ได้ติอาโก้ ซิลวา ลงมายืนคุมหลังกับคาลิดู คูลิบาลี่และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า ส่วนแนวรุกวันนี้เชา เฟลิกซ์ กับราฮีม สเตอร์ลิ่ง รับหน้าที่ทำให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ มีชื่อเพียงสำรอง

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก มาดริด ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก คาริม เบนเซมา ในนาทีที่ 22 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง สถานการณ์ของทีมเยือนแย่ลงไปอีกเมื่อ เบน ชิลเวลล์ โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทำให้ทีมเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 59 เป็นต้นมา และหลังจากนั้น ก็มาเสียประตูที่ 2 จากตัวสำรองอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ ในนาทีที่ 74 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม

 

จบเกม ด้วยชัยชนะของ เรอัล มาดริด สกอร์ 2-0 โดย เลกที่ 2 จะกลับไปแข่งขันกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันที่ 18 เมษายน เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube