fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ควันหลงสงกรานต์ ตร.หาดใหญ่ ยึดรถท่อดังกว่า 230 คัน

Featured Image

 

 

ควันหลงสงกรานต์ตำรวจหาดใหญ่ยึดรถท่อดัง230คัน เบิ้ลเครื่องสร้างความรำคาญให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว พร้อมภาพไวรัลแม่ยืนถือไม้เรียวคุมลูกชายเปลี่ยนท่อใหม่หลังมาจากค่าปรับรับรถคืน

 

ควันหลงเทศกาลสงกรานต์ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แม้ว่าการเล่นน้ำสงกรานต์จะจบไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน แต่ว่าสำหรับวัยรุ่นและผู้ปกครองหลายคนยังไม่จบยังวุ่นวายกับการต้องมาจ่ายค่าปรับเพื่อเอารถจักรยานยนต์คืน เพราะว่าช่วงสงกรานต์ 12-14 เมษายน ตำรวจสภ.หาดใหญ่ ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดจับและยึดรถจักรยานยนต์ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลสภาพ

 

โดยเฉพาะท่อดังที่สร้างความสำคัญ และตำรวจสามารถยึดรถได้ 230 คัน และนำมาเก็บไว้ที่สภ.หาดใหญ่ และนอกจากจะต้องเสียค่าปรับแล้วจะต้องแก้ไขรถให้กลับมาอยู่ในสภาพปกติด้วยถึงจะเอาคืนไปได้เช่นท่อดังก็ต้องเปลี่ยนให้ให้เบาเหมือนเดิม พ.ต.อ.ภูมิ บานทิพย์ ผู้กำกับการสภหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ช่วงสงกรานต์ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่เดือดร้อนจากการเบิ้ลรถเสียงดังโดยเฉพาะช่วงกลางดึกและบางจุดก็แข่งรถกันในทางจึงได้ออกกวาดล้างจับกุมได้ถึง230 คัน

 

อย่างไรก็ตามหนึ่งในภาพที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้คือมีแม่ของวัยรุ่นคนหนึ่งยืนถือไม่เรียวคุมลูกหลังจากที่มาเสียค่าปรับเพื่อรับรถคืน และระหว่างที่ให้ลูกชายเปลี่ยนท่อใหม่ให้กับมาเหมือนเดิมก็ยืนถือไม้เรียวคุมอยู่ด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube