fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เสื้อแดงใจหายหลังกระแสปรับ”ชลน่าน”พ้นครม.

Featured Image

 

 

คนเสื้อแดงยอมรับอึดอัดใจ หลังกระแสปรับ “ชลน่าน”หลุด ครม.วอนนายใหญ่ทบทวนใหม่

 

 

ผศ.พรรณวดี ตันติศิรินทร์ ที่ปรึกษาเครือข่ายกลุ่มสตรี 20 จังหวัดภาคอีสานและอดีตแกนนำคนเสื้อแดง ภาคอีสาน เปิดเผยว่า ยอมรับว่าขณะนี้ภาคประชาชนอึดอัดใจมาก ภายหลังจากกระแสการปรับ ครม.ที่กำลังเกิดขึ้น โดยพรรคเพื่อไทยจะมีการปรับในหลายตำแหน่ง แต่กลับมีชื่อของ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ที่เป็นแม่ใหญ่ของพรรค ที่ร่วมต่อสู้ทางการเมือง และทำงานกับประชาชน และทำงานกับพรรคมาอย่างเข้มข้น จะต้องถูกปรับออก ทั้งทีผลงานกำลังดำเนินไปด้วยดี มีความชัดเจนในทุกๆด้าน

“คุณหมอชลน่าน ท่านขยันทำงานมาก ทำทุกวันอย่างไม่าเหน็ดเหนื่อย ที่ชัดเจนที่สุดคือการดันนโยบาย30บาท.พลัส คือการใช้สิทธิ์30บาท รักษาทุกที่ ที่กำลังขยายตัวครอบคลุมการใช้สิทธิ์ให้ได้ทั้งประเทศ และกำลังจะวางระบบปฐมภูมิให้สำเร็จต่อไป ซึ่งในมุมของภาคประชาชนได้ประเมินงานของ คุณหมอชลน่านผ่านไม่ควรปรับเปลี่ยนออก”

ผศ.พรรณวดี กล่าวต่ออีกว่า ขอฝากถึงรัฐบาลว่า 8ปี ที่กระทรวงสาธารณสุข มี รมว.ฯที่ไม่ใช่แพทย์มาทำงานทางสุขภาพ วันนี้เรามีการใช้คนที่ตรงกับงาน และมีคณะทำงานที่เข้มแข็ง ขอให้โปรดเข้าใจ เห็นใจ บุคลากรทางสาธารณสุขบ้างตอนนี้เขากำลังมีความสุข สนุกกับงานและที่เด่นชัดปีนี้กระทรวงสาธารณสุขมีโครงการเฉลิมพระเกียรติ72พรรษา ทำโครงการพาหมอไปหาประชาชนโดยซึ่งทำทุกเขต โดยทุกคนเห็นความตั้งใจ เห็นความมุ่งมั่นของบุคลากรทางสุขภาพ ประชาชนและบุคลากรทางสุขภาพกำลังมีความสุข กรุณาอย่าทำให้สับสนวุ่นวายใจจนกลายเป็นเรื่องที่บานปลายไปมากกว่านี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube