fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.เปิดจุดบริการปชช.ริมถนนพหลโยธิน

Featured Image
นอภ.เปิดจุดบริการปชช.ริมถนนพหลโยธินส่งพี่น้องเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย

 

 

 

 

วันที่ 11 เมษายน2567 บริเวณท่ารถประจำทางขาออกหน้านิคมอุตสาหกรรม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี น.ส.อภิสรา เกษอินทร์ นายอำเภอคลองหลวง เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการประชาชน/ด่านชุมชนเทศบาลเมืองท่าโขลง ช่วงเทศกาลสงกรานต์2567 โดยมีนายธานี ใจแคล้ว รองนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง/เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอำเภอคลองหลวง/เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลเมืองท่าโขลง/เจ้าหน้าที่งานเทศกิจ/อปพร.เข้าร่วมในพิธีเปิดจุดบริการประชาชน

 

 

 

นายธานี ใจแคล้ว เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ของการจัดทำโครงการลดอุบัติเหตุทางถนนเพื่อรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อย ดูแลการจราจรและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567เพื่อลดการเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ของผู้ใช้รถใช้ถนนทุกประเภทเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน.

 

 

เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนให้กับเพื่อพัฒนาและเสริมสร้างรากฐานในการทำงานด้านความภัยทางถนนให้มีศักยภาพสูงขึ้น เพื่อบรรลุเป้าหมายการลดปัญหาอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างยั่งยืนเทศบาลเมืองทำโขลง จึงได้ตั้งจุดบริการประชาชน/ด่านชุมชน ในช่วงควบคุมเข้มข้น 7วัน โดยระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน พ.ศ.2567 ตั้งที่บริเวณจุดจอดรถโดยสารประจำทางนวนคร ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก และในระหว่างวันที่ 15-17 เมษายน พ.ศ.2567จะย้ายไปจัดตั้งที่บริเวณด้านหน้าพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า

 

 

 

น.ส.อภิสรา เกษอินทร์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่มาร่วมโครงการเพื่อส่งพี่น้องประชาชนให้เดินทางไปและกลับถึงภูมิลำเนาได้อย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์2567 พร้อมกันนี้น.ส.อภิสรา เกษอินทร์ นายอำเภอคลองหลวง ได้มอบน้ำดื่มผ้าเย็นให้กับผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะ และผู้โดยสารที่อยู่ระหว่างเดินทางออกจากกทม.

 

 

พร้อมเยี่ยมชมอุปกรณ์ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยของเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และอุปกรณ์ของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลเมืองท่าโขลง ที่จะมีประจำจุดบริการประชาชนตลอด24ชม. ขณะที่ท่ารถต่างจังหวัดหน้านิคมอุตสาหกรรมนวนครมีประชาชนเริ่มทยอยขนของกลับบ้านต่างจังหวัดกันแล้ว ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นจะมีปริมาณรถที่เดินทางออกต่างจังหวัดโดยใช้ถนนพหลโยธินกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube