fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบกลางทุ่งนาคนร้ายใช้มีดขู่ข่มขืนหญิง56

Featured Image
ตร.ขอนแก่นรวบกลางทุ่งนา คนร้ายใช้อาวุธมีดขู่บังคับหญิง 56 ปี มาเก็บหน่อไม้กับเพื่อน ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 เม.ย.2567 พ.ต.อ.ณรชต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพล หร่อยดา สว.สส.สภ.บ้านเป็ด นำหมายจับเข้าทำการจับกุมตัว นาย ชัยชนะ อายุ 52 ปี จ.ขอนแก่น หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดขู่บังคับข่มขืน นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ชาว จ.ขอนแก่น จนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดภายในป่าสาธารณะ บ้านสาวะถี หมู่ 6 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังก่อเหตุนายชัยชนะ ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขอนแก่น หลบหนีมาอาศัยอยู่กับพี่ชายที่ บ้านโคกป่ากุง ม.1 ต.สีชมพู อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น

 

 

พ.ต.อ.ณรชต กล่าวว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ว่าถูกคนร้ายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดอยู่ในป่าใน เขต ต.สาวะถี ขณะออกไปหาหน่อไม้ โดยผู้เสียหายได้ขับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างมาพร้อมกับเพื่อน เมื่อไปถึงบริเวณป่าได้แยกย้ายกันหาหน่อไม้ ตามปกติ จนกระทั่งได้มีคนร้ายอเป็นชาย

 

 

ถืออาวุธมีดปลายแหลมเดินเข้ามาหาผู้เสียหายก่อนที่จะใช้มือกดที่ศีรษะผู้เสียหายลง แล้วใช้อาวุธมีดจ่อที่บริเวณลำคอ บังคับให้ผู้เสียหายนอนลงกับพื้นดิน แล้วใช้มืออีกข้างหนึ่งกดที่แขน พร้อมกับขู่ผู้เสียหายไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าจะได้รับอันตรายจึงไม่ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อน

 

 

“จากนั้นคนร้ายได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไปซึ่งในขณะหลบหนีนั้น คนร้ายได้เจอกับเพื่อนผู้เสียหายซึ่งก็ได้มีการสอบถามกันแต่คนร้ายไม่พูดและหลบหนีไป ก่อนที่ผู้เสียหายจะเดินออกมาขอความช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ”

 

พ.ต.อ.ณรชต กล่าวต่ออีกว่า ชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่แกะรอยหาเบาะแสของคนร้าย และทราบว่าคนร้ายดังกล่าวคือนายชัยชนะ ซึ่งมีอาชีพตัดไม้และเผาถ่านขาย โดยหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถหลบหนีจากเขต อ.เมืองขอนแก่นมาที่ อ.สีชมพู เพื่อหลบซ่อนตัว เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมตัวได้ ที่บริเวณทุ่งนา บ.โคกป่ากุง อ.สีชมพู จังหวัดขอนแก่น ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี 6 ครั้ง ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ของ สภ.เมืองขอนแก่น ,

 

 

 

ข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร ของ สภ.บ้านฝาง ,คดีลักทรัพย์โดยมีอาวุธของ สภ.เมืองขอนแก่น ,ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ของสภ.บ้านฝาง และข้อหา พ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ ของ สภ.เมืองขอนแก่น และล่าสุดถูกจับกุมข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ ของสภ.บ้านฝาง ก่อนจะมาก่อเหตุข่มขืนดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จจึงตั้งข้อกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราก่อนจควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube